Hà Nội: Cảnh sát 141 bắt giữ hai thanh niên mang hàng nóng ra sân bay

12:37 | 03/03/2020

525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kiểm tra hành chính xe ô tô biển số tỉnh Nam Định đang trên đường ra sân bay, cảnh sát 141 phát hiện ma túy và hai con dao dạng lưỡi lê...

Khoảng 20h10 ngày 2/3, tổ công tác Y5/141 làm nhiệm vụ tại khu vực đường Hoàng Cầu - Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, tổ công tác phát hiện xe ô tô Mazda BKS 18A-142.82 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Khi cảnh sát kiểm tra, hai nam thanh niên trên xe liên tục đút tay chặt ở túi và yêu cầu tổ công tác kiểm tra nhanh để còn ra sân bay kịp chuyến bay vào TP HCM.

ha noi canh sat 141 bat giu hai thanh nien mang hang nong ra san bay
Tang vật bị cảnh sát 141 thu giữ.

Những biểu hiện nghi vấn của hai thanh niên đã không qua được mắt các trinh sát. Khi tổ công tác yêu cầu hai nam thanh niên bỏ đồ trong túi quần, nam thanh niên đã không giấu nổi một nắm ma túy đang giữ trong tay.

Số ma túy được đối tượng Trần Duy Khanh (SN 1990, ở TP Nam Định) khai nhận gồm hơn 10 viên ma túy tổng hợp và khoảng hơn 2 gram ma túy đá… mua với giá 13 triệu từ Nam Định để mang vào TP HCM.

Tiếp tục kiểm tra ô tô, tổ công tác phát hiện trên xe có 2 con dao dạng lưỡi lê. Tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho Công an phường Ô Chợ Dừa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc