Giúp đỡ người gặp tai nạn đi cấp cứu

17:30 | 05/11/2019

160 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gặp tai nạn trên đường Lê Đức Thọ nhưng không nhận được sự cứu giúp của người đi đường, hai công nhân được một nhân viên đang công tác tại một cơ quan báo chí ở Hà Nội đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 11h30 ngày 5/11, trên đường Lê Đức Thọ, đoạn trước cổng vào SVĐ Quốc gia Mỹ Đình xảy ra vụ va chạm giữa 2 xe máy. Sự việc khiến một công nhân bị thương nặng.

Sau khi xảy ra tai nạn, người công nhân đi cùng đã ra dấu hiệu nhờ các phương tiện đang lưu thông đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, lời kêu cầu không được đáp ứng. Rất nhiều xe đi qua nhưng không xe nào dừng lại để đưa người bị tai nạn đi cấp cứu.

ha noi mot can bo bao chi dua nguoi gap tai nan di cap cuu
Nam công nhân gặp nạn được đưa đến bệnh viện kịp thời.

Lưu thông qua khu vực và chứng kiến sự việc, anh Nguyễn Hồng Việt (nhân viên kinh doanh quảng cáo tại một cơ quan báo chí ở Hà Nội) đã dừng xe, đưa người bị nạn vào bệnh viện 198 cấp cứu.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Hồng Việt cho biết, thời điểm đó anh lưu thông theo hướng Lê Đức Thọ - đại lộ Thăng Long gặp người bạn để bàn công việc. Nhưng thấy cảnh các công nhân đang ra sức chặn xe nhưng không ai giúp nên quyết định dừng xe và đưa nạn nhân vào bệnh viện.

“Khi đó, tôi chỉ nghĩ xe cứu thương mà đến được thì nạn nhân sẽ không biết ra sao, nên quyết định dùng xe để vận chuyển người đi cấp cứu cho kịp. Rất may nạn nhân đã qua cơn nguy kịch”.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc