Gia Lai: Sát hại chồng hờ vì mâu thuẫn tiền bạc

06:45 | 19/11/2019

454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/11, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an huyện Chư Păh đang điều tra làm rõ một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn vào sáng cùng ngày.
gia lai vo sat hai chong vi vay no tin dung denThái Bình: Chồng sát hại vợ rồi tìm cách phi tang
gia lai vo sat hai chong vi vay no tin dung denPhú Thọ: Nghi án con trai dùng súng sát hại bố
gia lai vo sat hai chong vi vay no tin dung denHà Nội: Đâm chết người vì bị gạ quan hệ đồng tính
gia lai vo sat hai chong vi vay no tin dung den
Khu vực xảy ra vụ án. (Ảnh: Dân Việt)

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 sáng 18/11, người dân sống gần nhà ông Nguyễn Văn Hiển (60 tuổi, trú tại thôn 1, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) phát hiện ông Hiển nằm bất động trên vũng máu ở căn phòng phía sau nhà nên trình báo công an. Tại hiện trường, cơ quan công an xác định ông Hiển đã tử vong với nhiều vết thương ở vùng đầu.

Sau vụ việc, đối tượng Huỳnh Thị Thanh Hương (51 tuổi) là người sống chung như vợ chồng với ông Hiển đã đến công an đầu thú, khai nhận hành vi dùng búa sát hại ông Hiển.

gia lai vo sat hai chong vi vay no tin dung den
Đối tượng Hương tại cơ quan công an. (Ảnh: H.N.)

Theo lời khai của Hương, ông Hiển đã có một đời vợ và 4 người con riêng. Sau khi ly dị, ông Hiển đến chung sống với Hương như vợ chồng nhưng không có hôn thú. Trong quá trình chung sống, Hương và ông Hiển đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn xung quanh chuyện tiền bạc.

Sau khi biết ông Hiển đi vay tiền xã hội đen, bị nhóm người này kéo đến nhà đòi nợ, Hương đã cãi nhau với chồng rất căng thẳng. Đến khoảng 7 giờ sáng 18/11, giữa hai người tiếp tục xảy ra cãi vã, Hương trong lúc tức giận đã cầm búa đập nhiều nhát vào đầu ông Hiển khiến nạn nhân tử vong.

Được biết, ông Hiển về ở với Hương kể từ năm 2013, hai người chưa có con chung. Cả hai buôn bán tại chợ thị trấn Phú Hòa. Bản thân Hương có một cậu con riêng đang trong độ tuổi đến trường. Thời điểm xảy ra án mạng, cháu bé đang ở trường học.

Hiện vụ án đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an huyện Chư Păh tiếp tục điều tra làm rõ.

Lâm Anh (t/h)