Giả gái bán trứng vịt lộn trốn lệnh truy nã suốt 16 năm

07:00 | 26/04/2015

1,298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mang lệnh truy nã vì tội trộm cướp nhưng hắn vẫn tìm mọi cách để lừa gạt cảnh sát truy bắt và lừa gạt cả tình lẫn tiền của những cô gái nhẹ dạ cả tin. Núp dưới bóng hình ảnh của một bà bán trứng vịt lộn, Nguyễn Hoàng Sơn đã tẩu thoát được hơn 16 năm qua và gây ra rất nhiều những vụ trộm cướp, lừa đảo khác.

Tên cướp trốn nã

Nguyễn Hoàng Sơn, biệt danh Sơn “chó sói”, 36 tuổi, vừa bị Công an Tây Ninh bắt giữ vì tội danh tham gia vào một băng nhóm trộm cướp và lừa đảo cách đây 16 năm.

Theo hồ sơ cảnh sát thì cuối năm 1998, Nguyễn Hoàng Sơn là 1 trong số 9 tên trong băng nhóm trộm cướp nguy hiểm do Nguyễn Anh Tuấn, 40 tuổi, ở xã Phước Vinh, huyện Châu Thành cầm đầu. Sau những tháng ngày hoành hành ở khắp các địa bàn và thực hiện rất nhiều vụ trộm cướp với số tài sản lớn thì băng nhóm của Sơn “chó sói” cùng đồng bọn đã bị cảnh sát truy bắt. 

Theo thông tin từ phía cơ quan cảnh sát điều tra thì băng nhóm của Sơn “chó sói” đã thực hiện những vụ trộm cướp trắng trợn và sẵn sàng ra tay tàn bạo với các nạn nhân để có thể thu được những món tài sản có giá trị. Bọn chúng liên tục thay đổi địa bàn hoạt động để cố tình che mắt cảnh sát nhưng những hành động ngang ngược của bọn chúng thì cho dù có thay đổi kiểu gì cũng không thể thoát tội. 

Sau khi lên kế hoạch chi tiết và tỉ mỉ với quyết tâm tóm gọn toàn bộ băng nhóm trộm cướp của Sơn “chó sói” và đồng bọn, cơ quan Công an đã vây bắt được tên cầm đầu băng nhóm và những tay chân khác còn Sơn “chó sói” thì đã tẩu thoát.

Ngay sau khi trốn thoát, Sơn “chó sói”  tìm đến các tỉnh miền Đông để làm ăn sinh sống trốn lưới pháp luật. Tại đây, Sơn “chó sói” đã đội lốt là một người phụ nữ bán trứng vịt lộn vỉa hè. Sơn “chó sói” đã ngụy trang rất kỹ lưỡng bằng những bộ tóc giả, ăn vận quần áo phụ nữ, trang điểm rồi cách ăn nói, đi lại không khác gì một người phụ nữ thực thụ.

Nhìn vào hình ảnh bên ngoài thì không ai nghi ngờ gì về Sơn và anh ta còn lấy tên là Lê Thị Hiền để che giấu thân phận mình. Với cái vỏ bọc phụ nữ đó, Sơn “chó sói” đã yên tâm sinh sống với công việc bán trứng vịt lộn dạo của mình. Mặc dù đã che đậy bản thân một cách kỹ càng như vậy nhưng Sơn “chó sói” vẫn không chủ quan làm ăn sinh sống tại một điểm cố định mà hắn thay đổi địa bàn liên tục. 

Không chỉ là một người phụ nữ bán trứng vịt lộn với mong muốn thoát khỏi sự truy xét của pháp luật, thay tâm đổi tính mà bản chất cộm cán của hắn vẫn luôn tồn tại. Ban ngày Sơn “chó sói” giả gái đi bán trứng vịt lộn, còn khi đêm đến hắn trút bỏ vỏ bọc để đi lừa tình cũng như tiền của các nữ công nhân tại Biên Hòa và Đồng Nai. 

Với chiêu giả danh là kỹ sư nông nghiệp, Sơn “chó sói” đã la cà ở các quán xá nơi tập trung nhiều nữ công nhân của các khu công nghiệp để tán tỉnh rồi yêu đương các cô. Sơn “chó sói” cặp một lúc với rất nhiều cô gái nhưng với tài lừa đảo nên hắn đã được các cô tin tưởng và trao trọn tình yêu. Sơn “chó sói” thay đổi địa điểm tán tỉnh yêu đương liên tục nên các cô gái không thể phát hiện ra mình bị lừa. 

Mỗi lần thay đổi địa điểm là hắn lại hứa hẹn với các cô là đi công tác và sẽ quay lại nhưng sau khi đã lừa tình rồi cuỗm được một số tài sản thì hắn đã cao chạy xa bay, một đi không trở lại trong khi các cô vẫn nhớ nhung mong ngóng ngày “người yêu” trở về. Không chỉ giở trò với các cô gái mà Sơn “chó sói” còn thu nạp một số đệ tử để thành lập một nhóm giang hồ tổ chức đi cướp vào ban đêm.

Đền tội

Mọi chiêu trò tinh vi ranh mãnh của Sơn “chó sói” rồi cũng bị bại lộ bởi trong khi trốn lệnh truy nã toàn quốc nhưng Sơn “chó sói” vẫn chứng nào tật nấy, liên tục gây ra những vụ trộm cướp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Sau những tháng ngày bôn ba trốn nã, Sơn đã cảm thấy mỏi mệt và chùn chân. Hắn ta ngồi ngẫm nghĩ lại thì thấy mình đã không còn trẻ để tiếp tục lang bạt nên hắn đã quyết định quay về Bình Dương. 

Tại Bình Dương, Sơn “chó sói” đã đóng vai một tay thợ sơn chống thấm chăm chỉ, hiền lành và cần mẫn với công việc nên đã được nhiều người tin tưởng và quý mến. Cũng tại mảnh đất này, Sơn đã gặp được một người phụ nữ là công nhân của một khu công nghiệp và cô đã dành tình cảm cho Sơn và Sơn cũng nghĩ đến một cuộc sống yên ổn nên hắn đã cùng cô gái này về chung sống với nhau thành vợ thành chồng. 

Hai vợ chồng Sơn sống với nhau hòa thuận và Sơn dường như quên hẳn cái lệnh truy nã vẫn đang treo trên đầu. Hắn luôn nghĩ rằng thời gian qua đi, cơ quan Công an cũng sẽ không còn truy tìm nữa nên hắn đã yên tâm, ung dung sống một cuộc sống bình thường như bao người khác. Hắn đâu biết rằng, thời gian có qua đi, hắn có quay đầu lại thì những gì hắn gây ra vẫn chờ hắn đền tội. 

Cơ quan Công an vẫn lần tìm dấu vết của Sơn “chó sói” và đã bắt được hắn sau 16 năm. Khi Sơn “chó sói” bị bắt, những người xung quanh không ai có thể tin được những gì mà hắn đã gây ra và càng bất ngờ hơn là anh ta đã lẩn trốn được pháp luật trong suốt 16 năm qua.

Sau khi bị bắt, Sơn “chó sói” đã thành khẩn thú nhận mọi tội lỗi của mình. Hắn khai chi tiết cách giả gái để trở thành bà bán trứng vịt lộn. Chiêu giả gái hắn học được từ khi bắt đầu bước chân vào chốn giang hồ. 

Nhiều vụ lừa đảo, trộm cướp mà băng nhóm của hắn đã gây ra cũng cần đến chiêu giả gái nên hắn không gặp khó khăn gì khi giả danh là Lê Thị Hiền bán trứng vịt lộn. 

Chính vì có nhiều kinh nghiệm trong việc giả gái nên Sơn “chó sói” đã sống yên ổn trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó là tài ăn nói hoạt bát nên hắn đã rất dễ dàng dụ được những cô gái nhẹ dạ cả tin. 

Khi bị bắt, Sơn “chó sói” rất bất ngờ bởi hắn luôn nghĩ rằng không ai còn có thể tiếp tục đi tìm tung tích của hắn. Thời gian trốn thoát quá dài nên hắn càng tin tưởng vào khả năng che giấu thân phận của mình mà không biết rằng pháp luật luôn công bằng, gây tội ắt phải đền tội cho dù có cố tình lẩn trốn đến đâu, che đậy thân phận tinh vi đến thế nào và trong thời gian bao lâu thì cũng có ngày bị phơi bày ra ánh sáng để trả án và trả nợ cuộc đời.

Theo Công an nhân dân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc