Gangnam Style chinh phục mốc 1,5 tỷ lượt xem trên Youtube

10:00 | 07/04/2013

1,181 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Video ca nhạc “Gangnam Style” của rapper người Hàn Psy vừa chinh phục mốc 1,5 tỷ lượt xem trên kênh chia sẻ âm nhạc lớn nhất thế giới Youtube vào ngày 6/4.

>> “Gangnam Style” vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem trên Youtube

>> 'Sức nóng' của Gangnam Style

>> Cựu Tổng thống Nga Boris Yeltsin mới là người phát minh điệu nhảy Gangnam Style

>> Gangnam Style” được xem nhiều thứ 2 trên Youtube mọi thời đại

“Gangnam Style” đã chạm mốc 1,5 tỷ lượt xem trên Youtube vào ngày 6/4

 

Đây là một con số kỷ lục mà chưa video âm nhạc nào được chia sẻ trên Youtube vượt qua được. Thậm chí, cho đến bây giờ, còn chưa có video ca nhạc nào chinh phục được ngưỡng 1 tỷ lượt xem mà "Gangnam Style" đã đạt được vào tháng 12 năm ngoái.

Điều này chứng tỏ sức nóng của “Gangnam Style” vẫn còn âm ỉ dù đã 266 ngày kể từ khi phát hành chính thức vào ngày 15/7/2012 và tạo ra một cơn sốt khắp toàn cầu, phá vỡ mọi kỷ lục về lượt xem, lượt bình chọn “like” trên trang Youtube… Và cho tới nay, đây vẫn được xem là ca khúc thành công nhất của showbiz Hàn trong lịch sử.

Mới đây, cha đẻ của Gangnam Style – chàng ca sỹ 36 tuổi không mấy điển trai Psy cũng vinh dự lọt top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí danh giá Time bình chọn, sánh vai cùng những chính khách nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Hiện người hâm mộ đang chờ đợi single mới “Gentleman” (Quý ông) của Psy, dự kiến trình làng ngày 12/4 sẽ có thể tạo nên "hit", tiếp bước thành công của “Gangnam Style” hay không.

Hàm Chi