"Game thủ" thảm sát cả nhà không biết bố mẹ đã chết

11:44 | 04/08/2014

2,813 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi ra tay sát hại bố mẹ, bà nội và chị họ, Phạm Duy Quý lấy xe máy đi thẳng lên Công an huyện Thanh Hà đầu thú. Thanh niên 21 tuổi này không hề hay biết rằng mình đã cướp đi sinh mạng của 4 người thân, tại cơ quan công an đối tượng vẫn còn hỏi: "Bố mẹ em đã tỉnh chưa?"

Như PetroTimes đã đưa tin, 19h30 ngày 2/8, đối tượng Phạm Duy Quý (ở thôn Ngoại Đàm, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, Hải Dương) ra tay chém chết cả gia đình mình. Những người thiệt mạng, gồm: bố đẻ Phạm Duy Tuấn, mẹ đẻ Nguyễn Thị Thơm, bà nội Nguyễn Thị Lan và người chị họ là Phạm Thị Hằng.

Phạm Duy Quý tại cơ quan công an.

Sáng ngày 4/8, Đại úy Vũ Hữu Quyền - Đội phó Đội Trọng án, Phòng CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội  (PC45, Công an Hải Dương) cho biết: Cho đến tối hôm qua (ngày 3/8), Quý vẫn chưa hề hay biết bố mẹ, bà nội và chị họ của mình đã tử vong. Trong khi lấy lời khai, đôi lúc Quý hỏi các điều tra viên, bố mẹ, bà và chị đã tỉnh chưa. Khi tiếp xúc cùng một lúc với nhiều người, Quý có dấu hiệu sợ hãi, hoảng loạn. Từ khi bị bắt tạm giam, Quý vẫn ăn uống bình thường.

Cơ quan công an sẽ đưa Quý đi giám định tâm thần, quá trình xác định bệnh lý sẽ diễn ra trong khoảng 3 tuần. Trước mắt, cơ quan điều tra sẽ đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Duy Quý về hành vi giết người.

T.Minh