Hà Nội:

Đuổi theo cướp, một phụ nữ tử vong

09:01 | 12/07/2016

429 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong quá trình đuổi theo hai tên cướp túi xách, chị H. không may tự mình gây tai nạn dẫn đến tử vong…
ha noi duoi theo cuop mot phu nu tu vong
Tuấn và Mẫn tại cơ quan điều tra

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội vừa quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Mẫn (SN 1989), Phùng Anh Tuấn (SN 1991, cùng ở xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra về tội cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 22/6, Tuấn và Mẫn đi xe máy Wave Alpha, BKS 29L5-053.67 tìm “con mồi” để cướp giật tài sản.

Khi đến khu vực đường gom của dự án CIENCO5 (địa phận xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội), chúng phát hiện chị Nguyễn Thị H. (SN 1982, ở xã Cự Khê, huyện Thanh Oai) có treo túi xách ở trên xe. Điều khiển xe áp sát xe của chị H., Mẫn ngồi phía sau đã giật chiếc túi xách của nạn nhân rồi tăng ga bỏ chạy.

Bị cướp, chị H. vừa đuổi theo vừa truy hô. Khi đến đoạn cầu vượt đường sắt, thuộc địa phận phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội thì chị H. bị ngã.

Người dân địa phương sau đó đã đưa chị H. đến Bệnh viện 103 cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong ngày 30/6.

Về phần Tuấn và Mẫn, sau khi cướp được túi xách, chúng đến chỗ vắng, lục soát, sau đó lấy chiếc thẻ ATM và tờ giấy có mã PIN của chị H. đến cây ATM tại khu công nghiệp Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ rút được 12 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an quận Hà Đông đã phối hợp với Công an huyện Thanh Oai, Phòng CSHS, CATP Hà Nội tổ chức điều tra.

Ngày 30/6, Mẫn đến cơ quan Công an đầu thú. Còn Tuấn cũng đến đầu thú vào ngày 2/7.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc