Dùng súng cướp ngân hàng

16:26 | 27/04/2017

259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/4, Công an tỉnh Trà Vinh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cướp xảy ra tại Ngân hàng Vietcombank. 

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 26/4, một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Yamaha Sirius (không rõ biển số) đến đậu bên ngoài ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh).

Sau đó, đối tượng đi bộ vào bên trong Ngân hàng Vietcombank, lấy trong người khẩu súng rồi khống chế nhân viên kế toán và yêu cầu đưa tiền. Ít phút sau, người thanh niên cầm tiền trên tay rồi chạy ra lấy xe tẩu thoát. Số tiền ước tính khoảng hơn 1 tỉ VNĐ và 35.000 USD.

Thời điểm xảy ra vụ cướp, nhân viên ngân hàng đang tất toán tiền vào cuối ngày và không có khách hàng đến giao dịch. Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, đối tượng có thể từ nơi khác đến thị xã Duyên Hải để gây án và đã theo dõi ngân hàng một thời gian dài. Nghi phạm nắm rõ quy luật hoạt động của ngân hàng và chọn đúng thời điểm để gây án.

Đến tối 26/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 90 giây được xác định đối tượng khống chế nhân viên ngân hàng và cướp tài sản. Công an tỉnh Trà Vinh vẫn chưa khẳng định đoạn clip này ghi lại thời điểm đối tượng gây án.

dung sung cuop ngan hang "Nếu thấy cướp giật, tôi sẽ hô hoán"
dung sung cuop ngan hang Cảnh sát hình sự truy đuổi tên cướp giật
dung sung cuop ngan hang Cướp xe, nổ súng chống công an rồi viết 'tâm thư' hẹn ngày đầu thú

Châu Long