Dự báo tuần mới 8/6 - 14/6 của 12 cung hoàng đạo

07:00 | 07/06/2020

|
(PetroTimes) - Kim Ngưu có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và sức mạnh của bản thân; Tình hình tài chính của Song Ngư khá tốt...

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có một tuần bận rộn. Khi có quá nhiều việc phải làm và không biết bắt đầu từ đâu, bạn nên lập một kế hoạch cụ thể, ưu tiên những việc cần làm trước. Giải quyết từng thứ một sẽ tốt hơn là làm nhiều việc cùng một lúc.

Dù tình hình tài chính của bạn không đến mức khó khăn, bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, đừng chi tiền cho những chuyện không quá cần thiết. Nếu không cân đối lại sớm, cuộc sống của bạn có thể bị đảo lộn trong thời gian tới.

Cũng vì quá bận rộn nên bạn không có nhiều thời gian để dành cho nửa kia, khiến người ấy giận dỗi, hiểu nhầm. Người độc thân sẽ gặp được người khiến tim bạn loạn nhịp. Thế nhưng chòm sao này không nên quá vội vàng quyết định đến với ai. Hãy từ từ tiếp xúc và trò chuyện trước đã.

Ngoài ra, Bạch Dương còn phải cảnh giác trước những lời đồn thổi, những lời bịa đặt kinh khủng và cả những chỉ trích. Trong tuần mới này bạn cũng có thể gặp lại một người bạn cũ lâu ngày không gặp. Và chính người bạn này khiến một tuần của bạn đỡ căng thẳng và mệt mỏi hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và sức mạnh của bản thân. Tuần này sẽ có những bước đột phá mới trong công việc, sự tự tin sẽ giúp bạn tỏa sáng và đạt được nhiều đỉnh cao hơn. Đặc biệt, những ý tưởng sáng tạo bạn đưa ra sẽ khiến cấp trên vô cùng ấn tượng.

Tình hình tài chính của bạn tăng tiến trông thấy. Chòm sao này dành nhiều thời gian để kiếm tiền hơn là tiêu tiền, chính vì vậy túi tiền trong tuần này khá rủng rỉnh. Thậm chí bạn còn có cơ hội nhận được một vài khoản tiền thưởng từ những dự án từ trước đó.

du bao tuan moi 86 146 cua 12 cung hoang dao

Người độc thân có thể gặp được một vài đối tượng có ý định tiếp cận mình, bạn cần phải nhìn nhận rõ xem người đó có thật lòng hay không. Trong khi đó, các cặp đôi đang yêu có thể sẽ phải xa cách nhau một thời gian, bạn nên chủ động nhắn tin và hỏi han người ta nhiều hơn mọi khi.

Nhìn chung tuần này tình trạng sức khỏe của bạn khá ổn, song Kim Ngưu nên chú ý giữ lịch nghỉ ngơi ăn uống điều độ, chăm chỉ tập thể dục, giữ cho mình thói quen sống lành mạnh. Cơ thể dồi dào năng lượng thì tinh thần cũng trở nên vui vẻ, phấn chấn hơn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử giành được khá nhiều thành công trong công việc, lại gặp rất nhiều may mắn nên cũng dễ hiểu khi bạn trở thành một nhân tố tỏa sáng ở công ty. Những vấn đề còn khúc mắc trước đây sẽ tìm được giải quyết. Hãy cố gắng phát huy tối đa năng lực của mình để tạo thêm nhiều ấn tượng.

Có nghị lực, có quyết tâm, đây chính là thời cơ để bạn có một màn bắt đầu hoàn toàn mới, một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên hãy lên kế hoạch rõ ràng, nên kiên nhẫn tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình, đừng vội vàng hành động khi nền tảng còn chưa được vững vàng.

Tình hình tài chính trong tuần tuy chậm và không nhiều nhưng cũng đủ để bạn trang trải nhiều khoản chi tiêu. Song dường như bạn vẫn chưa thấy thỏa mãn và muốn có được càng nhiều hơn nữa. Thế nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định nếu không rất dễ đánh mất tiền bạc.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân có cái nhìn không mấy nghiêm túc trong chuyện tình cảm, vì thế dù thần tình yêu có ghé thăm thì bạn cũng khó thật lòng với ai. Nếu đã có nửa kia, đôi bên sẽ nảy sinh chút mâu thuẫn, hai người đều cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tài năng của Cự Giải dần được khẳng định, bạn có thể xử lý vấn đề nhanh gọn mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Bạn có cơ hội tiếp cận với những lĩnh vực mới, có thêm cho mình cơ hội phát triển. Dù đó là lĩnh vực mới đi chăng nữa nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực thì không gì là không thể.

Nhờ cố gắng không ngừng mà tuần này bạn nhận được thành quả khá lớn, thu nhập tăng vọt. Bạn vui mừng và tự hào vì những gì mình làm được. Khoản thu đó cũng khiến bạn có thể thoải mái lo lắng cho gia đình. Tuy chi tiêu khá nhiều nhưng vẫn giữ được thu chi cân bằng, hãy tiếp tục phát huy.

Có rất nhiều chuyện bạn phải mơ mộng một chút, dũng cảm làm theo ước mơ, lý tưởng mình theo đuổi. Hãy cho mình cơ hội mạo hiểm một chút, đừng lúc nào cũng để hiện thực ràng buộc. Trí tưởng tượng phong phú kèm theo khả năng sáng tạo độc đáo mới mẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều thu hoạch hơn.

Chòm sao này còn độc thân cần phải xác định rõ xem mình muốn gì ở nửa kia thì mới có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình. Tình cảm của các cặp đôi ổn định nhưng lại không có được cảm giác hứng thú, mới mẻ. Đã đến lúc hai bạn lập kế hoạch hâm nóng tình cảm rồi.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang thiếu đi sự tự tin vào bản thân mình. Bạn chợt nhận ra đối phương và mình có nhiều điểm khác biệt, không hợp nhau và cũng có những ý kiến hoàn toàn trái ngược. Thế nhưng ai cũng có suy nghĩ của riêng mình, khó tránh khỏi những xung đột hay tranh cãi.

Nếu chòm sao này muốn cho mối quan hệ ngày càng gắn bó và vui vẻ thì có thể thấy người ấy không được hợp tác cho lắm. Bạn dễ vì thế mà suy nghĩ, nhưng cũng đừng quá lo lắng, với nền tảng tình cảm vững chắc sẽ giúp hai người vượt qua khoảng cách để tiếp tục nắm tay nhau.

du bao tuan moi 86 146 cua 12 cung hoang dao

Phương diện công việc không được suôn sẻ. Bạn sẽ nhận ra rằng có rất nhiều chuyện khi phát triển đến một mức nào đó sẽ rất khó để tìm ra được sự đột phá mới. Hãy chầm chậm từng bước một, tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình, chờ đợi thời cơ tiến bước.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này có phần đi xuống, làm việc quá sức hay cậy sức để gồng mình lên sẽ đến lúc khiến ban thấy không thể chịu đựng được. Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ phút căng thẳng.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình yêu của Xử Nữ trong tuần này vô cùng vui vẻ. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào hạnh phúc khi ở bên cạnh người mình yêu khi cùng nhau tận hưởng cuộc sống ở vùng đất mới. Tình cảm ngày càng thắm thiết hơn, nhưng giữa hai người vẫn tồn tại một số vấn đề chưa giải quyết dứt khoát.

Những vấn đề rắc rối đó vẫn quay lại, hết lần này đến lần khác làm phiền. Có thể tình cảm đôi khi sẽ khiến bạn quên mất vấn đề nhưng suy cho cùng, nó vẫn tồn tại ở đó và đe dọa mối quan hệ của cung hoàng đạo này. Thay vì để tự trôi qua đi, hãy giải quyết nhanh trước khi nó bị đè nén mà bùng nổ bất cứ lúc nào.

Công việc của bạn đang khá tốt, tuy nhiên vẫn cần chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng đối phó với những tình huống bất ngờ phát sinh, nếu không thì sẽ rất dễ rơi vào cảnh hoảng loạn, không biết phải giải quyết ra sao. Có những lúc dù không muốn nhưng bạn vẫn nên nhờ đến sự giúp sức của mọi người.

Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn còn khá bấp bênh. Áp lực về kinh tế dần giảm bớt, nhưng bạn vẫn có phần mỏi mệt vì những khoảng chi tiêu không thể thiếu. Khoản cần phải dùng thì không thể bớt rồi, nhưng có nhiều việc nảy sinh ngoài kế hoạch nên bạn vẫn chưa cân đối được thu chi.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình còn độc thân đặt ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia, do đó, bạn chưa tìm được đối tượng nào như ý. Đối với người đã có đôi có cặp sẽ nhận ra sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia với mình, chính vì vậy mà bạn càng yêu thương và trân trọng người ấy hơn.

Cung hoàng đạo có thể đứng trước những lựa chọn khó khăn nhưng dù thế nào thì cũng hãy suy nghĩ cho tương lai, đưa ra quyết định sáng suốt. Hãy cứ nỗ lực làm việc để hiện thực hóa ước mơ của mình. Đương nhiên cũng không thể thiếu được những thử thách và áp lực, nhưng ý chí kiên cường sẽ giúp bạn vượt qua.

Về phương diện tài chính, tiền bạc đã dần quay lại túi tiền của bạn. Dù phải trải qua khá nhiều vất vả nhưng kết quả thì thật đáng với công sức bỏ ra. Một phần cũng do những yếu tố bên ngoài tác động, qua những thay đổi đó, tình hình kinh tế của bạn ngày càng tăng tiến và đạt đến mức ổn định.

Hãy tạm thời gác bỏ tất cả những căng thẳng và mệt mỏi đang dồn nén, bạn cần tạo cho mình không gian thoải mái nhất có thể để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng. Đừng lúc nào cũng tự gò mình theo khuôn khổ, ép mình giành được mục tiêu đã định một cách nhanh nhất.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp khá hài lòng với tình yêu mình đang có. Với sự mạnh mẽ, dũng cảm, bạn đã vượt qua thử thách, trở ngại và giành được những gì mình mong muốn. Hãy vứt bỏ những kí ức không vui đi, đừng mãi nhìn về quá khứ, dù nuối tiếc thì cũng hãy ngẩng đầu và tiến tới tương lai.

Cung hoàng đạo này còn độc thân tuy có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng có vẻ bạn vẫn chưa muốn bắt đầu mối quan hệ mới, nhìn ai cũng nửa ưng nửa chê. Nếu chưa phải là người phù hợp, chưa đến lúc mình muốn thì cứ thuận theo tự nhiên.

du bao tuan moi 86 146 cua 12 cung hoang dao

Bạn rất giỏi trong việc sắp xếp và hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng thời hạn. Thời gian đầu còn nhiều trục trặc nhưng sau đó bạn đã rút ra kinh nghiệm và dần cải thiện bản thân, đáp ứng nhu cầu của công việc. Bạn nhận thức rõ những điều mình cần phải làm và cố gắng không ngừng vì mục tiêu đó.

Phương diện tài chính trong tuần khá tốt, so với tình trạng túng thiếu trước đây thì thời gian này bạn không cần phải lo lắng nhiều nữa. Nguồn thu nhập tăng tiến giúp chòm sao này giải quyết được nhiều việc cấp bách, nhưng cũng đừng phóng tay quá mức kẻo lại rơi vào cảnh “cháy túi”.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tình yêu của Nhân Mã ngày càng mặn nồng. Bạn coi trọng việc ở bên nhau, luôn muốn người kia ở bên cạnh mình. Tình cảm chẳng cần phải quá so đo tính toán thiệt hơn, hay cân đo việc cho đi và nhận lại, cái nào nhiều hơn. Hãy cứ sống thoải mái với hạnh phúc mình đang có.

Nếu biết cách lợi dụng các mối quan hệ thì con đường sự nghiệp của chòm sao này còn phát triển nhiều hơn nữa. Hãy tận dụng cơ hội, đừng bỏ qua dù chỉ một cơ hội nhỏ. Tuy nhiên bạn nên chú ý thái độ, giữ sự khiêm nhường, hạ bớt cái tôi của mình xuống để tiếp thu ý kiến của mọi người.

Tuần này, bạn có phần nóng nảy, vội vã, muốn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất có thể. Nhưng nhiều chuyện cần sự kiên nhẫn và tỉ mỉ, hãy kiềm chế bản thân và giữ bình tĩnh, thà chậm mà chắc còn hơn làm nhanh mà ẩu, cuối cùng vẫn phải quay lại sửa sai.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này cần phải giải quyết đến những vấn đề rắc rối còn tồn đọng, nợ ai thì nhanh chóng trả cho họ. Ai cũng thế, lúc vay mượn thì hứa hẹn nhưng xong thì vô tâm quên mất, đừng vì thế mà khiến các mối quan hệ tình cảm rạn nứt.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có những suy nghĩ của riêng mình về tình yêu. Bạn có chính kiến và không dễ lung lay, thay đổi vì người khác. Thời gian dần qua, bạn cảm thấy mối quan hệ này mang lại cho mình quá nhiều áp lực và mệt mỏi, bạn chán nản vì người đấy đang kiểm soát mọi thứ.

Có thể tuần này bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng hoặc có hành động mang tính liều lĩnh. Bạn không còn muốn nghe theo lời áp đặt của đối phương nữa mà muốn thoát khỏi vòng luẩn quẩn đó, phản kháng để tìm lại chính bản thân mình.

Công việc không được thuận lợi cho lắm, bạn nên đề phòng những người có ý xấu và đưa ra những gợi ý sai lầm cho mình. Đừng quá tin người mà phải tự mình kiểm tra lại, tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Bạn đừng hoang mang, gặp vấn đề thì đừng vội vàng nổi nóng mà dễ dẫn đến sai lầm.

Tình hình tài chính tuần này khá tốt, bạn được giảm bớt gánh nặng về tiền bạc. Hãy tiết kiệm tiền, cân đối chi tiêu để giữ cho ngân sách của mình được an toàn. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư làm ăn thì cần phải tỉnh táo cân nhắc thiệt hơn chứ đừng thấy người ta đầu tư sinh lời là mình cũng làm theo.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có chút bất an, bạn đang muốn trốn chạy điều gì đó, đặc biệt là chuyện tình cảm. Tuy áp lực cuộc sống và công việc cũng rất nhiều nhưng bạn không muốn dùng cảm xúc để lấn át mà bạn muốn tự dựa vào sức mình để tiến lên.

Dù đối phương thể hiện nhiều tình cảm nhưng bạn chưa thực sự cảm nhận được. Có lúc bạn thấy mọi mọi thứ thật hấp dẫn nhưng lúc lại không biết tình cảm đó có phải là thật lòng hay không. Trong khi đó người đã có đôi có cặp xảy ra tình trạng chiến tranh lạnh do một vài quan điểm bất đồng.

du bao tuan moi 86 146 cua 12 cung hoang dao

Chòm sao này gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn luôn cố gắng hết mình, nỗ lực làm tốt từng việc một. Những thành quả đạt được khiến bạn càng có thêm động lực, quyết tâm chinh phục càng nhiều đỉnh cao hơn nữa. Song làm việc cũng nên chú ý nghỉ ngơi, đừng để căng thẳng quá.

Tình hình tài chính tuần này vẫn đang khá ổn định. Có điều, thói quen mua sắm của bạn là hoàn toàn phụ thuộc vào cảm hứng. Để có thể làm cho mình vui, bạn không quan tâm tiêu hết bao nhiêu tiền nhưng đừng để mọi chuyện vượt quá tầm kiềm soát. Hãy cẩn thận tiền bạc nếu ai đó hỏi vay mượn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư giảm dần sự quan tâm với đối phương, không phải là hết yêu mà bạn thấy nên dành cho nhau khoảng không gian riêng, thay vì gò bó nhau. Bạn nhận ra được khá nhiều điều về tình yêu, biết khi nào nên cho đi và nên nhận lại. Với điều không xứng đáng, đừng ngại ngần buông tay.

Về phương diện công việc dần đi vào ổn định. Tuy vẫn tồn tại nhiều vướng mắc nhưng bạn đã giữ được sự bình tĩnh, giải quyết từng việc một. Bạn đang nỗ lực tìm ra phương thức làm việc sao cho hiệu quả nhất mà không tốn nhiều thời gian, giảm bớt lượng sai sót có thể mắc phải.

Cuộc sống vốn khó khăn, nên nghĩ thoáng ra, đừng cố chấp giữ mãi suy nghĩ của mình. Học cách lạc quan và cởi mở hơn, bạn vẫn còn rất nhiều điều cần phải trau dồi bản thân, nâng cao năng lực. Hãy lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn, chọn lọc những điều thực sự có lợi cho mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá tốt, tuần này bạn ăn tiêu một cách rất chừng mực, chính vì vậy mà tiền bạc lúc nào cũng ở trạng thái khá dư dả. Với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có một tuần doanh thu tăng đáng kể, nhờ thể mà thu về lợi nhuận kha khá.

Lan Tường