Đồng Nai: Hai người thương vong khi đang hút trộm cát trên sông

15:21 | 18/09/2019

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/9, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trong lúc khai thác cát trái phép khiến một người tử vong và một người bị thương nặng.
dong nai hai nguoi thuong vong khi dang hut trom cat tren songĐồng Nai: Bắt 4 tàu hút cát trái phép
dong nai hai nguoi thuong vong khi dang hut trom cat tren songTạm giữ 3 phương tiện hút cát trái phép trên sông Đồng Nai
dong nai hai nguoi thuong vong khi dang hut trom cat tren songBắt quả tang ba tàu hút cát trái phép trên sông Hồng
dong nai hai nguoi thuong vong khi dang hut trom cat tren song
Đoạn sông nơi xảy ra tai nạn. (Ảnh: Dân Việt)

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 17/9, anh N.G.P. (28 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cùng một nhóm người dùng thuyền khai thác cát trái phép trên sông Đồng Môn (một nhánh của sông Đồng Nai, đoạn thuộc xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Trong quá trình lưu thông, sà lan hút cát của nhóm anh P. va chạm với một phương tiện khác, khiến anh P. và một người khác rơi xuống sông, bị cuốn vào chân vịt của thuyền. Do vết thương quá nặng, anh P. tử vong ngay sau đó. Nhóm người đi cùng đã vớt thi thể nạn nhân lên bờ và báo cơ quan chức năng. Nạn nhân còn lại bị thương nặng đã được đưa đến bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể anh P. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện các cơ quan chức năng của huyện Nhơn Trạch đang tiếp tục tiến hành điều tra, xử lý vụ tai nạn theo quy định pháp luật.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc