Đóng hầm Thủ Thiêm 3 tiếng vào giờ thấp điểm

08:20 | 15/06/2016

716 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đường hầm vượt sông Sài Gòn sẽ đóng cửa tối đa 3 giờ vào thời gian thấp điểm để phục vụ sửa chữa, vệ sinh.
dong ham thu thiem 3 tieng vao gio thap diem
Đóng hầm Thủ Thiêm 3 tiếng vào giờ thấp điểm để vệ sinh, bảo dưỡng

UBND TP HCM vừa chấp thuận cho Sở Giao thông Vận tải đóng cửa đường hầm sông Sài Gòn, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản khi thực hiện công tác vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa.

Đường hầm vượt sông Sài Gòn sẽ đóng cửa tối đa 3 giờ vào giờ thấp điểm trong ngày cuối tuần. Cụ thể, thời gian đóng cửa từ 0 đến 3 giờ trong ngày cuối tuần.

Đồng thời thực hiện phân luồng, điều tiết lưu thông theo lộ trình thay thế trong khoảng thời gian đóng hầm, đảm bảo thuận lợi và an toàn.

UBND TP HCM cũng giao cho lực lượng Công an và lực lượng thanh niên xung phong phối hợp phân luồng giao thông trong thời gian đóng cửa hầm để đảm bảo khoa học, thuận lợi và an toàn cho người đi đường.

Theo Sở Giao thông Vận tải TP HCM, đường hầm vượt sông Sài Gòn nằm sâu dưới lòng sông Sài Gòn, cách mặt nước hơn 20m, chỗ sâu nhất đến 27m, nếu xảy ra sự cố hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng, việc bảo đảm an toàn bên trong hầm được đặc biệt quan tâm.

Đường hầm vượt sông Sài Gòn hầm vượt sông đầu tiên của Việt Nam, lớn nhất khu vực Đông Nam Á, được thông xe vào ngày 20/11/2011. Hầm có chiều dài 1.490m, bề rộng 33m, gồm 6 làn xe, mỗi chiều lưu thông có 3 làn xe. 

dong ham thu thiem 3 tieng vao gio thap diem Cấm xe qua đường hầm sông Sài Gòn để bắn pháo hoa
dong ham thu thiem 3 tieng vao gio thap diem [Chùm ảnh] Diễn tập chữa cháy, cứu nạn trong hầm Thủ Thiêm
dong ham thu thiem 3 tieng vao gio thap diem Chiều 28/10, cấm xe vào hầm Thủ Thiêm

Võ Hiển