Đôi tình nhân kinh doanh ma túy trong nhà nghỉ

06:36 | 21/02/2012

579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Yêu nhau từ ngày học còn đi học, Nguyễn Lê Cường đã dẫn dắt bạn gái vào con đường nghiện ngập, buôn bán "cái chết trắng" từ lúc nào không hay.

Những ngày giữa tháng 2/2012, Công an phường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội) nhận được tin báo về đôi nam nữ đến thuê phòng dài hạn tại một nhà nghỉ trong ngõ 96 phố Yên Phụ, có nhiều biểu hiện nghi vấn. Qua xác minh, cơ quan công an nhận thấy, đôi nam nữ này là Nguyễn Lê Cường (30 tuổi, ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình, từng có một tiền sự cai nghiện bắt buộc) và Khúc Thị Minh Tâm (29 tuổi, ở phường Điện Biên, quận Ba Đình). Cả hai không nghề, ban ngày thì ở trong phòng không ra khỏi cửa, tối tối cặp đôi này lại đi đâu đó đến sáng mới về.

Đôi tình nhân Cường - Tâm buôn ma túy trong nhà nghỉ

Cũng từ ngày xuất hiện đôi nam nữ thì khu vực này bắt đầu có bóng dáng của một số con nghiện qua lại. Các đối tượng này thường gặp gỡ chớp nhoáng vị khách nữ trong nhà nghỉ.

Bí mật theo dõi, Công an phường Yên Phụ xác định, đôi nam nữ này ngoài kiểu giao tiếp kỳ lạ với những “con nghiện” ở phòng nhà nghỉ, thỉnh thoảng, trinh sát phát hiện Cường lấy xe máy đi đâu đó.

Sau nhiều ngày mật phục, trưa 18/2, Công an phường Yên Phụ bất ngờ kiểm tra hành chính phòng các đối tượng thuê trọ. Tại đây, công an thu giữ 75 viên “thuốc lắc”; 17,3 gam ma túy “đá”; 3 gam Ketamin và một bộ dụng cụ sử dụng ma túy được các đối tượng cất giấu trong thùng loa vi tính, găng tay len và ổ cắm điện…

Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận, cả hai cùng nghiện ma túy. Để có tiền tiêu xài, thỏa mãn cơn nghiện, Cường nhập mua ma túy rồi thuê nhà nghỉ làm cửa hàng ma túy. Nhằm tránh bị cơ quan công an phát hiện, đối tượng này thường xuyên thay đổi địa điểm thuê trọ.

40 gam ma túy ở phòng trọ, Cường khai vừa mua với giá 10 triệu đồng để bán kiếm lời. Riêng Khúc Thị Minh Tâm, chị ta thừa nhận đã nhiều lần bán ma túy hộ người yêu tại khách sạn này.

N.Tú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc