Đoàn xe ngoại giao Mỹ đâm chết em bé 7 tuổi ở Cameroon

13:08 | 19/04/2016

759 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chuyến thăm Cameroon của đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc Samantha Power đã gặp xui xẻo khi một chiếc xe trong đoàn tông chết tại chỗ một bé trai 7 tuổi hôm 18/4. 
tin nhap 20160419130544
Đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc Samantha Power thăm Cameroon

Vụ tai nạn xảy ra gần thị trấn Maroua phía bắc Cameroon, nơi bà Power đến thăm những trại tị nạn và nói chuyện với những quan chức về mối đe dọa của những kẻ khủng bố Hồi giáo Boko Haram trong khu vực.

Theo nguồn tin địa phương, dân làng đang đứng dọc hai bên đường để xem đoàn xe chạy ngang thì một cậu bé 7 tuổi phóng ra đường. Một trong những chiếc xe trong đoàn, xe Jeep bọc thép, đã không thể tránh kịp vì nó đang chạy với tốc độ 95km/h. Người lái xe được nói là người Cameroon.

Giới chức Mỹ nói rằng bà Power sau đó đã quay trở lại hiện trường vụ tai nạn và đến thăm gia đình của cậu bé để gửi lời chia buồn.

Hãng tin AP cho biết chiếc xe tông cậu bé lúc đầu dừng lại, nhưng được giới chức an ninh Mỹ bảo tiếp tục đi tiếp qua khu vực không được bảo đảm an ninh. Một xe cứu thương trong đoàn xe của Mỹ có dừng lại và tức tốc đưa cậu bé đến một bệnh viện địa phương nhưng cậu đã chết trên đường đến bệnh viện.

Th.Long

Theo AFP. AP, Reuters, CNN