Điều tra nghi án cướp ngân hàng ở TP HCM

22:16 | 05/07/2019

327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/7, Công an quận Tân Phú cho biết đang phối hợp với Ngân hàng TMCP Bắc Á điều tra, truy xét vụ việc một thanh niên nghi là cướp xông vào phòng giao dịch ngân hàng này trên đường Lũy Bán Bích rồi tẩu thoát.
nghi an cuop ngan hang bat thanh o tp hcmPhú Thọ: Cướp ngân hàng tại Agribank Thanh Ba
nghi an cuop ngan hang bat thanh o tp hcmTP HCM: Dùng súng cướp ngân hàng giữa ban ngày
nghi an cuop ngan hang bat thanh o tp hcmNghi can dùng súng cướp ngân hàng VietinBank bị bắt
nghi an cuop ngan hang bat thanh o tp hcm
Ngân hàng nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 4/7. Thời điểm đó, một thanh niên đi xe máy đến trước ngân hàng Bắc Á nằm trên đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM.

Sau khi dựng xe, đối tượng này cầm một vật giống súng xông vào trong ngân hàng hô "cướp đây". Phát hiện sự việc, bảo vệ ngân hàng liền bấm chuông báo động. Thấy vậy, đối tượng vội tháo chạy ra ngoài, xô ngã bảo vệ, lấy xe máy chạy về hướng vòng xoay Phú Lâm.

Hiện tại Công an quận Tân Phú đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng. Phía ngân hàng cho biết không bị mất tài sản gì sau vụ việc.

Lãnh đạo UBND phường Hiệp Tân xác nhận sự việc trên, tuy nhiên, vị này cũng cho biết chưa xác định đây có phải là cướp ngân hàng hay không.

"Hiện cơ quan chức năng đã trích xuất camera an ninh phòng giao dịch ngân hàng, lấy lời khai những người liên quan cũng như các nhân chứng. Chúng tôi đang phối hợp với ngân hàng làm rõ thông tin có vụ việc hay không", một cán bộ điều tra cho biết.

Lâm Anh (t/h)