Diễn viên đang đóng phim thì bị cướp

19:41 | 25/06/2015

2,015 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/6, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) xác nhận, vẫn đang truy bắt các đối tượng đã gây ra vụ cướp tài sản của 2 diễn viên Minh Luân và Kim Tuyến trên đường số 9A (xã Bình Hưng).

Nghi can (vòng đỏ) chuẩn bị vượt lên chặn đầu xe.

Diễn viên Minh Luân trình bày, trưa cùng ngày, cả 2 đang đi quay phim trên đường số 9A Khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng) thì bất ngờ có 3 xe đi theo sau. Minh Luân và Kim Tuyến lúc này đang ngồi trên xe mui trần do diễn viên Minh Luân lái.

Bất ngờ, một đối tượng vượt lên trước để chặn đầu khiến xe của 2 diễn viên này phải giảm tốc độ và dừng lại. Xe máy thứ hai vượt lên và một đối tượng nhanh chóng thò tay vào xe để giật đồ của 2 diễn viên.

Hình ảnh nghi can (vòng đỏ) áp sát khi xe dừng.

Minh Luân nhờ phản xạ nhanh nên giữ chặt iPhone trong tay. Diễn viên Kim Tuyến kém may mắn hơn bị giật túi xách bên trong có ví cầm tay và tài sản ước tính khoảng 40 triệu đồng.

Ngay sau đó, hai diễn viên cùng đoàn làm phim đã đến trụ sở Công an để trình báo vụ cướp. Trích xuất từ băng ghi hình trên xe, diễn viên Minh Luân và Kim Tuyến đã cung cấp cho cơ quan chức năng hình ảnh các đối tượng.

Qua hình ảnh của diễn viên Minh Luân và Kim Tuyến cung cấp, Công an huyện Bình Chánh đề nghị ai biết các đối tượng gây ra vụ cướp trên đến trình báo hoặc liên hệ số điện thoại 08.54317514 gặp trực ban để cung cấp thông tin.

Hưng Long

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc