Đi ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam, một thanh niên bị đánh trọng thương

18:47 | 12/10/2019

291 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/10, một cán bộ Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ một nam thanh niên bị đánh hội đồng dẫn tới đa chấn thương khi đi ăn mừng sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia hôm 10/10.

Ông Nguyễn Văn Hải (54 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Tối 10/10, con trai ông là Nguyễn Phong Hiệp (20 tuổi) xin phép gia đình đi ăn liên hoan cùng nhóm bạn và đi xem bóng đá ở khu vực cầu Chương Dương (Hà Nội).

Sau khi ăn tối xong, để ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia, Hiệp cùng bạn gái và một người bạn khác đi ăn mừng trên đường.

di an mung chien thang cua dt viet nam mot thanh nien bi danh gay co
Ảnh cắt từ clip.

Khi đến khu vực ngã ba Trần Quang Khải - Hàm Tử Quan (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Hiệp bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt chặn đường rồi lao vào đánh tới tấp. Ngay sau đó, Hiệp được bạn gái gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

"Hiện con tôi bị gãy xương cổ, gãy răng và tổn thương nhiều bộ phận khác trên cơ thể như đầu, mặt. Đến sáng nay, Hiệp vẫn đang trong tình trạng hôn mê và mấy ngày qua được các bác sĩ cho ăn uống qua đường ống xông..." - ông Hải nói.

Hiện gia đình ông Hải đã làm đơn trình báo vụ việc tới Công an quận Hoàn Kiếm.

Chị Phạm Như Q. (bạn gái anh Hiệp) cho biết, vào khoảng hơn 23h ngày 10/10, sau khi đi ăn lẩu, chị cùng bạn trai và nhóm bạn ra đường ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam, sau đó xảy ra va chạm với một nhóm thanh niên.

"Bọn họ đánh liên tiếp những người trong nhóm. Bị đánh, một số người hoảng sợ bỏ chạy còn anh Hiệp ở giữa nên không chạy kịp và bị đánh "hội đồng" đến bất tỉnh. Lúc Hiệp bị đánh, em vào đẩy mấy thanh niên kia ra nhưng không được. Lúc đấy, em cũng bị chúng đánh mấy cái vào người..." - chị Q. nói.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc