Đặt tên con là Uber vì đẻ rơi trên taxi Uber

11:16 | 21/12/2015

350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một phụ nữ Ấn Độ lâm bồn ngay trên chiếc taxi với sự giúp đỡ của người tài xế đã quyết định đặt tên con trai mới sinh là Uber - là tên của hãng taxi này.

Do không gọi được xe cấp cứu, người mẹ có tên Babli, ở New Delhi đã gọi một chiếc taxi của hãng Uber để tới bệnh viện. Tuy nhiên, đang trên đường đi thì cô chuyển dạ và sinh con ngay trên xe với sự giúp đỡ của người lái xe.  

Tài xế Shahnawaz cho biết, anh đón cô Babli cùng với hai người phụ nữ khác tới bệnh viện Safdarjung. Tuy nhiên, anh phải dừng xe đột ngột giữa đường vì người mẹ bất ngờ chuyển dạ.

Trong khi người phụ nữ đang quằn quại đau đớn nhưng hai người bạn lại chẳng biết làm gì nên anh Shahnawaz đành phải lôi mấy tấm khăn bọc ghế ngồi ra và đổ một ít nước uống vào một cái bát.

dat ten con la uber vi de roi tren taxi
Bệnh viện Safdarjung ở New Delhi.

Dưới sự hướng dẫn của anh Shahnawaz, chiếc taxi đã trở thành phòng đẻ tạm thời cho Babli. Đứa trẻ ra đời vài phút sau đó.

Ngay sau khi em bé được sinh ra, anh Shahnawaz nhanh chóng đưa hai mẹ con hành khách tới phòng cấp cứu.

“Các bác sĩ hỏi tôi có phải là chồng cô ấy. Tôi kể lại mọi chuyện và họ chúc mừng tôi. Đó là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi”, Shahnawaz nói.

Để tỏ lòng biết ơn anh tài xế, cô Babli quyết định đặt tên cho cậu con trai mới sinh của mình là Uber.

Gia đình Babli sẽ tổ chức lễ đặt tên cho cậu bé vào Chủ nhật này và Shahnawaz cũng được mời tới tham dự.

Diệp Quỳnh

Tổng hợp