Danh tính các nạn nhân trong vụ 'taxi điên'

09:53 | 09/11/2015

1,407 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ít nhất có một người chết và gần chục người bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn tại cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc. Đến thời điểm hiện tại, danh tính các nạn nhân đã được xác định.
xac dinh danh tinh cac nan nhan trong vu taxi dien Gây tai nạn liên hoàn, tài xế hoảng sợ nhảy cầu

Khoảng 23h ngày 8/11, chiếc taxi hãng Vinataxi mang biển kiểm soát 30A-646.73 chạy với tốc độ cao từ hướng Ngã Tư Sở về Tây Sơn. Khi đến cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc, chiếc xe này bất ngờ đâm liên tiếp vào nhiều xe máy lưu thông trên cầu.

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương. Sau khi gây tai nạn, tài xế taxi hoảng sợ nhảy từ trên cầu xuống đường.

xac dinh danh tinh cac nan nhan trong vu taxi dien
Lái xe taxi bất tỉnh sau khi nhảy từ trên cầu xuống.

Theo một số nhân chứng, trước khi gây tai nạn, taxi chạy tốc độ cao lạng lách, đánh võng và có ôtô đuổi theo phía sau. Nguyên nhân bị truy đuổi là xe taxi này gây tai nạn trước đó và bỏ chạy.

Danh tính lái xe taxi được xác định là Đặng Văn Cường (40 tuổi, ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Một số nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng này cũng được xác định là anh Đoàn Hải Long (27 tuổi, ở phường Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội); anh Đỗ Văn Hoàng (33 tuổi) chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (30 tuổi, ở phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội); anh Nguyễn Văn Cương (18 tuổi, ở huyện Tiên Du, Bắc Ninh) và chị Vũ Minh Ngọc (23 tuổi, ở quận Lê Chân, Hải Phòng).

Hiện vẫn còn hai nạn nhân chưa xác minh được danh tính do bất tỉnh, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trong số các nạn nhân bị thương, anh Đỗ Văn Hoàng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Vợ anh Hoàng là chị Nguyễn Thu Hiền cũng bị chấn thương rất nặng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Lái xe taxi Đặng Văn Cường sau khi nhảy từ trên cầu vượt xuống đất đã bị chấn thương sọ não hiện cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y. Các nạn nhân Nguyễn Văn Cương, Đoàn Hải Long, Vũ Minh Ngọc hiện đang được cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Q.Dương