Đảng bộ VietinBank sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018

06:38 | 10/07/2018

464 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 9/7/2018, Đảng bộ VietinBank tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018 và sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đến dự Hội nghị có các đồng chí Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW); Trần Văn Tĩnh - Vụ phó Vụ Kiểm tra tài chính Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Về phía VietinBank có các đồng chí: Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội Khóa XIV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc.

dang bo vietinbank so ket cong tac dang 6 thang dau nam 2018
Toàn cảnh hội nghị

Trong 6 tháng qua, Đảng ủy VietinBank đã lãnh đạo các cấp ủy đảng, chính quyền bám sát định hướng của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và kế hoạch đã được Đại hội đồng cổ đông phê duyệt để triển khai mạnh mẽ, có hiệu quả hoạt động kinh doanh, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ toàn hệ thống từ định hướng kinh doanh tập trung tăng trưởng bền vững, hiệu quả, thực chất.

Nhiều Chỉ thị, Nghị quyết quan trọng của Trung ương như các Nghị quyết Hội nghị TW4, TW5, TW6 khóa 12 và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục được đẩy mạnh triển khai trong 6 tháng đầu năm 2018 với tinh thần nghiêm túc, chủ động…

dang bo vietinbank so ket cong tac dang 6 thang dau nam 2018
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng phát biểu tại Hội nghị

Trong 2 năm qua, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Đảng bộ VietinBank đã đạt được những kết quả tích cực, khá toàn diện và đồng bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; tổ chức học tập chuyên đề hằng năm; xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình hành động, kế hoạch làm theo Bác; gắn việc thực hiện Chỉ thị 05 với chấn chỉnh lề lối, tác phong công tác của cán bộ, đảng viên và người lao động; đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt Chi bộ; công tác kiểm tra, giám sát, sơ kết thực hiện Chỉ thị được thực hiện nghiêm túc. Từ đó, ngày càng có nhiều mô hình, cách làm hay được nhân rộng, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình trong học tập và làm theo Bác. Đồng thời xây dựng Đảng bộ VietinBank trong sạch, vững mạnh, ngăn chặn được sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, phòng chống tham nhũng, lãng phí.

dang bo vietinbank so ket cong tac dang 6 thang dau nam 2018
Đồng chí Lê Đức Thọ trao Giấy khen cho các tổ chức Đảng

Tại Hội nghị, Đảng bộ VietinBank đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên; trao Giấy khen cho các tổ chức Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2017; khen thưởng tập thể có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018; tổng kết và khen thưởng các tập thể đạt giải thưởng cuộc thi Tìm hiểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.

Xuân Nguyên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps