Đạm Cà Mau khánh thành 2 điểm trường ở Hà Tĩnh

20:46 | 23/11/2017

674 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 22/11/2017, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, thương hiệu Đạm Cà Mau) đã khánh thành thêm 2 điểm trường mới ở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh với tổng giá trị đầu tư 5,5 tỷ đồng.  

Trường Tiểu học xã Nam Hương và Trường Tiểu học xã Thạch Môn đi vào hoạt động, thêm một lần nữa hiện thực hóa sứ mệnh “nuôi dưỡng” của Đạm Cà Mau thông qua việc xây dựng thêm những điểm trường mới với cơ sở vật chất đủ đầy, đảm bảo cho trẻ em nghèo vùng sâu xa cũng được cắp sách đến trường.

dam ca mau khanh thanh 2 diem truong o ha tinh
Lãnh đạo Đạm Cà Mau gắn bảng khánh thành Trường Tiểu học xã Thạch Môn

6 năm qua, gần 30 ngôi trường và 275 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội trên khắp mọi miền đất nước đã được Đạm Cà Mau thực hiện. Những con số này nói lên phần nào tấm lòng và định hướng vì cộng đồng của Đạm Cà Mau.

dam ca mau khanh thanh 2 diem truong o ha tinh
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Tiểu học xã Nam Hương

Bên cạnh các chương trình về y tế, học bổng, khuyến nông… thì các gói đầu tư mạnh, chất lượng cho lĩnh vực giáo dục đã cho thấy công ty đang vững tin tiến bước cùng sứ mệnh “nuôi dưỡng”. Sứ mệnh ấy không chỉ thể hiện qua gần 5 triệu tấn sản phẩm chất lượng, phong phú tiêu thụ cho đất, cho cây mà còn là sự đồng hành cùng bà con, nuôi dưỡng khát vọng đổi đời từ con chữ, được làm giàu trên chính sào ruộng, mảnh vườn quê hương. Và, hành trình nuôi dưỡng yêu thương của Đạm Cà Mau, chắc chắn sẽ còn tiếp diễn…

P.V

DMCA.com Protection Status