Đắk Lắk: Truy tìm kẻ nổ súng bắn người trong quán cà phê

06:45 | 23/10/2019

354 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 22/10, Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng xảy ra tại xã Ea Bhốk khiến một người bị thương nặng.
dak lak truy tim ke no sung ban nguoi trong quan ca pheCông an điều tra nghi vấn 2 nhóm thanh niên nổ súng trong lúc hỗn chiến
dak lak truy tim ke no sung ban nguoi trong quan ca pheKẻ cướp nổ súng trước tiệm vàng
dak lak truy tim ke no sung ban nguoi trong quan ca pheĐồng Nai: Bắt đối tượng nổ súng trong quán karaoke
dak lak truy tim ke no sung ban nguoi trong quan ca phe
Hiện trường xảy ra vụ nổ súng khiến một thanh niên bị thương

Theo thông tin điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Đại (SN 1993, trú tại thôn Nam Hòa, xã Đray Bhăng, huyện Cư Kuin) và Nguyễn Xuân Trường (SN 1987, trú tại xã Ea Bhốk) có mâu thuẫn trong một cuộc nhậu rồi thách thức nhau. Đại hẹn Trường ngày 22/10 đến trung tâm xã Ea Bhốk (huyện Cư Kuin) để giải quyết mâu thuẫn.

Vào khoảng 14h ngày 22/10, Trường cùng một người bạn khác đến quán cà phê ngồi chờ Đại. Một lúc sau, Đại đi ô tô đến, dừng trước quán. Sau đó, Đại đi thẳng tới chỗ Trường, bất ngờ rút súng bắn hai phát đạn vào đối phương. Nổ súng xong, Đại lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu ngay sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư Kuin đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Theo Công an huyện Cư Kuin, Nguyễn Văn Đại là đối tượng có tiền án tiền sự. Khẩu súng gây án, bước đầu được xác định là một dạng súng rulo tự chế.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành truy bắt nghi phạm Nguyễn Văn Đại để làm rõ vụ việc.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc