Đắk Lắk: Khởi tố hàng chục đối tượng buôn bán ma túy

21:50 | 28/06/2019

433 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 28/6, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết vừa tiến hành khởi tố 26 đối tượng về tội mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.
dak lak khoi to hang chuc doi tuong buon ban ma tuyBắt 14kg ma túy được gửi từ nước ngoài về Việt Nam dưới dạng quà tặng
dak lak khoi to hang chuc doi tuong buon ban ma tuyĐồng Tháp: Bắt đối tượng vận chuyển hơn 7kg ma túy bằng xe máy
dak lak khoi to hang chuc doi tuong buon ban ma tuyNghi phạm buôn bán ma túy tông ôtô vào xe máy cảnh sát
dak lak khoi to hang chuc doi tuong buon ban ma tuy
Khu vực trinh sát ập vào bắt các đối tượng mua bán ma túy trái phép (Ảnh: Công an cung cấp.)

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ở khu vực tổ 2, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) có nhiều đối tượng nghiện ma túy, từ đó thường xuyên xảy ra tình trạng mua bán ma túy trái phép khá phức tạp tại khu vực này. Vì vậy, cơ quan chức năng đã lập chuyên án với quyết tâm xóa bỏ các tụ điểm nói trên.

Qua điều tra, Công an TP Buôn Ma Thuột xác định tại khu vực trên có 13/17 hộ có người nghiện và tham gia buôn bán ma túy. Những người này cất giấu ma túy trong các tường rào bằng gỗ, tre. Khi có khách đến mua ma túy, các đối tượng nhận tiền rồi chỉ chỗ cất giấu ma túy cho khách đến lấy.

Sau thời gian thu thập chứng cứ, chiều 12/6, các trinh sát đồng loạt ra quân tấn công, ập vào bắt quả tang 5 tụ điểm đang tổ chức mua bán, tàng trữ trái phép ma túy; tạm giữ 30 người liên quan cùng nhiều tang vật để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, những người này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, một số đối tượng khai nhận có mối quan hệ họ hàng với nhau.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc