"Đại gia" Lê Ân hỗ trợ gia đình có 3 con chết đuối

07:00 | 26/07/2015

7,134 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Biết được hoàn cảnh khó khăn của vợ chồng phụ hồ nghèo có 3 con bị chết đuối, "đại gia" Lê Ân đã đến nhà chị Diệp để hỗ trợ tiền an táng cho các nạn nhân.

Vì sao

Vì sao "đại gia" Lê Ân cầu cứu?

UBND huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) lấy những quy định mới để áp dụng cho làng cô nhi bị thu hồi cách nay 20 năm, khiến đại gia Lê Ân bị thiệt hại vì không được bồi thường chi phí san lấp mặt bằng.

Đại gia Lê Ân và vợ đến hỗ trợ cho gia đình có 3 cháu bé bị chết đuối.
"Đại gia" Lê Ân và vợ đến hỗ trợ cho gia đình có 3 cháu bé bị chết đuối.

Ngày 25/7, “đại gia” Lê Ân, Giám đốc Làng du lịch Chí Linh (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã cùng vợ đến nhà chị Nguyễn Thị Diệp (ngụ thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) trao 10 triệu đồng để giúp đỡ gia đình lo an táng cho 3 bé bị chết đuối. Các nạn nhân đều là con của chị Diệp với anh Phạm Văn Sáu.

Chị Diệp kể, vợ chồng anh chị nghèo quanh năm, chỉ biết sống bằng nghề phụ hồ. Ngày 22/7, anh chị đi làm thuê đã dặn con trai Phạm Nguyễn Quốc Trung (11 tuổi) chăm sóc 2 em gái sinh đôi là Phạm Nguyễn Hồng Nhung, Phạm Nguyễn Hồng Hạnh (6 tuổi).

Trưa cùng ngày, các cháu cùng một số trẻ em khác trong xóm đến một cái ao gần nhà (thuộc xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ) để mò cua, bắt ốc. Bất ngờ, cả 3 cháu cùng bị trượt chân té xuống chỗ có mực nước sâu.

Các bé còn lại đứng trên bờ đã chạy đi tìm người lớn đến ứng cứu. Khi mò được anh em của Trung thì cả 3 đã thiệt mạng.

“Tôi đã rơi nước mắt khi nhìn thấy bàn thờ của 3 đứa trẻ thiệt mạng cùng lúc. Gia đình này quá nghèo, tôi đã trực tiếp đến nhà để chia sẻ mất mát quá lớn của vợ chồng chị Diệp, mong giúp họ một phần chi phí làm mồ mả cho các nạn nhân”, ông Lê Ân xúc động nói.

Phúc Đạt

Năng lượng Mới