Đại gia Dũng "lò vôi" tặng vợ cặp bông tai 3 triệu USD

16:52 | 04/06/2015

10,496 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 5 năm kể từ ngày kết hôn, ông Dũng “Lò vôi” tặng vợ cặp bông tai đính kim cương hơn 30 cara (trị giá khoảng 3 triệu USD).

Vợ chồng ông Dũng “Lò vôi” và cặp bông tai trị giá 3 triệu USD.

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “Lò vôi”) đã tặng vợ cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara. Đối với bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng “Lò vôi”), đây là món quà rất ý nghĩa sau những ngày tháng sống bên nhau.

Từ Singapore điện về, bà Hằng xúc động: “Tôi quá bất ngờ trước món quà của chồng mình nhân kỷ niệm ngày cưới”.

Thông qua đôi hoa tai tặng vợ, ông Dũng muốn gửi lời cám ơn đến vợ mình đã cùng sát cánh để thực hiện Chương trình từ thiện mổ tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam. Đôi hoa tai có 2 trái tim kim cương nói lên ý nghĩa là sự đồng lòng và bền vững của vợ chồng ông Dũng đang nỗ lực cứu hàng trăm trái tim non nớt của các em đang mắc bệnh tim bẩm sinh…

Bà Nguyễn Phương Hằng năm 17 tuổi.

Sau gần 1 năm triển khai, chương trình Trái tim Hằng Hữu do Công ty cổ phần Đại Nam của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM đã mổ miễn phí và cứu sống cho hơn 200 trẻ em có hoàn cảnh nghèo khó. 

Cặp hoa tai này đã được ông Dũng “Lò vôi” đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore chế tác theo kiểu mẫu riêng để tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai trị giá triệu USD này là 2 viên kim cương lớn, mỗi viên nặng 9 cara. Phía trên 2 viên kim cương lớn còn có 2 viên kim cương nhỏ và một số viên kim cương ở xung quanh. 

Ông Dũng là người rất thích con số 9 vì đây là con số mang nhiều tài lộc, hạnh phúc, may mắn… Bà Nguyễn Phương Hằng rất thích kim cương và là một trong số ít người ở TP HCM sở hữu nhiều kim cương rất đắt giá.

Ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng trong đợt ghé thăm, làm việc tại Đại học Y dược TP HCM.

 

Cách đây 5 năm, ngày 8/6/2010, ông Dũng và bà Hằng chính thức tổ chức đám cưới. Ngày diễn ra hôn lễ tại quảng trường Khu du lịch Đại Nam với lượng khách mời lên đến 4.000 người. Khoảng 2.000 nhân viên của Đại Nam đã mặc áo dài truyền thống đứng từ cổng Khu du lịch cho đến khán đài để đón khách.

Đỗ Hưng (Năng Lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc