Đà Nẵng: Truy tìm kẻ sát hại nữ sinh rồi trốn lên núi

09:28 | 19/06/2016

1,325 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi giết hại dã man một nữ sinh lớp 12, hung thủ đã bỏ trốn lên núi Phước Thuận (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Cơ quan chức năng đã huy động 150 người gồm công an, dân quân... bao vây ngọn núi, truy bắt hung thủ. 

Ngày 18/6, Công an xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án giết người nghiêm trọng. Nạn nhân là em Đặng Thị Kim Ngân (sinh năm 1998, học sinh lớp 12, trường THPT Ông Ích Khiêm), trú thôn Phước Thuận (xã Hòa Nhơn). Qua khám nghiệm tử thi, công an huyện Hòa Vang xác nhận trên người nạn nhân có tổng cộng 7 vết chém do dao gây ra ở nhiều vị trí trên cơ thể.

da nang truy tim ke giet nu sinh roi tron len nui

Vị trí nơi em Ngân gục xuống và tử vong.

Ông Nguyễn Đình Thu, Trưởng Công an xã Hòa Nhơn cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 17/6. Khi đó, Ngân đang nằm xem tivi trong nhà, còn các thành viên trong gia đình Ngân đang ở nhà ông bà nội cách đó một căn nhà cùng mọi người xem đá bóng. Nghe tiếng kêu cứu của Ngân, mọi người chạy về thì thấy một thanh niên chạy vụt chạy khỏi nhà, còn Ngân thì nằm gục trên vũng máu.

Tại hiện trường, cổng nhà Ngân dính nhiều vết máu và ở trên đường có nhiều vệt máu kéo dài một đoạn khoảng 5 mét vì nạn nhân chạy đi cầu cứu. Cơ quan công an cũng thu giữ được một con dao phay loại nhỏ, rất bén và sắc do hung thủ vứt lại.

da nang truy tim ke giet nu sinh roi tron len nui
Đám tang em Ngân được cử hành tại nhà, cũng là hiện trường xảy ra vụ án.

“Ngay trong đêm chúng tôi đã tiến hành truy bắt nhưng thất bại. Hung thủ đã trốn lên núi Phước Thuận và chưa xuất hiện. Cơ quan chức năng đã huy động gần 150 cán bộ công an, dân quân, dân phòng bao vây ngọn núi và tiến lên núi để truy bắt”, ông Nguyễn Đình Thu, Trưởng Công an xã Hòa Nhơn cho biết.

Theo người nhà của Ngân, kẻ bị tình nghi là một thanh niên có quan hệ bà con với gia đình, cũng sống gần đó. Người này có tình cảm với Ngân nhưng do có quan hệ bà con nên Ngân từ chối. Ngân là học sinh lớp 12 trường THPT Ông Ích Khiêm và đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT.

Thanh Hiếu