Đà Nẵng: Hai chị em chết đuối thương tâm

08:19 | 20/08/2016

415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai chị em họ cùng 7 tuổi rủ nhau đi tắm ở hồ điều tiết khu đô thị Phước Lý (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) thì bị đuối nước. Dù người dân đã ra ứng cứu rất nhanh, nhưng cả 2 cháu đều tử vong.

Khoảng 17h ngày 19/8, cháu Trần Ngọc Minh Anh và cháu Trần Ngọc Bảo Trâm (cùng sinh năm 2009) với một cháu trai khác đến hồ điều tiết của khu đô thị Phước Lý chơi. Hồ này rộng khoảng 1.000m2, tuy đang vào mùa khô, nhưng nước tại hồ vẫn khá sâu.

Sau đó, cháu Minh Anh và cháu Bảo Trâm xuống hồ tắm, và sau đó bị đuối nước. Nhìn thấy hai bạn bị đuối nước, bé trai đã chạy đi kêu cứu. Khi mọi người đến nơi thì chỉ kịp vớt được cháu Bảo Trâm.

da nang hai chi em chet duoi thuong tam trong ho dieu tiet

Người dân đứng trên bờ theo dõi công tác tìm kiếm.

“Khi vớt lên thì người con bé đã nhợt nhạt. Mặc dù hô hấp nhân tạo nhưng không cứu được”, ông Nguyễn Thanh Hải, người trực tiếp vớt cháu Trâm, kể lại.

Do trời tối, mà khu vực này lại không có điện nên cơ quan chức năng đã phải điều xe chiếu sáng đến để thực hiện việc tìm kiếm. Đến 20h30, thi thể cháu Minh Anh đã được tìm thấy.

Hai chị em Minh Anh và Bảo Trâm là 2 chị em họ, cả hai đều có hoàn cảnh gia đình rất éo le và phải ở với bà ngoại tại tổ 112 phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu).

Hà Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc