Đà Nẵng chuyển đổi số ngành du lịch, quảng bá hình ảnh ra thế giới

11:56 | 22/01/2022

657 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngành du lịch Đà Nẵng kì vọng chuyển đổi số sẽ gia tăng tiện ích và dễ dàng tiếp cận nhiều du khách, giúp thúc đẩy nhóm khách tự túc khám phá và trải nghiệm các điểm đến ở Đà Nẵng.

Chiều 21/1, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Công ty TNHH du lịch Klook Việt Nam đã ký kết thoả thuận tăng cường hợp tác chuyển đổi số, đẩy mạnh quảng bá du lịch nhằm thu hút khách du lịch đến với TP.

Chương trình ký kết diễn ra với mục tiêu giúp thúc đẩy nhóm khách du lịch tự túc khám phá và trải nghiệm các điểm đến tại Đà Nẵng. Đồng thời hỗ trợ chuyển đổi số, giúp các doanh nghiệp tại TP dễ dàng tiếp cận du khách trong và ngoài nước.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, việc chuyển đổi số trong ngành du lịch hết sức quan trọng, góp phần gia tăng tiện ích và dễ dàng tiếp cận của du khách. Đó là mục tiêu mà ngành du lịch Đà Nẵng luôn quan tâm.

Đà Nẵng chuyển đổi số ngành du lịch, quảng bá hình ảnh ra thế giới
Chương trình ký kết diễn ra với mục tiêu thúc đẩy du khách đến Đà Nẵng thông qua chuyển đổi số.

“Tôi hi vọng sau buổi ký kết, ngành du lịch ở Đà Nẵng sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Hình ảnh về Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách nội địa mà còn sẽ được lan tỏa ra thị trường thế giới, đặc biệt là thị trường châu Á”, bà An cho hay.

Được biết, hai bên tập trung triển khai một số hoạt động trong năm 2022-2023 như: Hợp tác thu hút du khách đến Đà Nẵng bằng chiến dịch chung tại Việt Nam và các thị trường thế giới; Đẩy mạnh truyền thông kỹ thuật số trên các nền tảng web, mạng xã hội cho các hoạt động hợp tác, xúc tiến du lịch ở TP; Đồng hành cùng các công ty du lịch để lập nên các lộ trình số hóa; Cùng nghiên cứu để tạo ra các chiến dịch kých cầu du lịch...

Hiện Đà Nẵng là địa phương tiên phong trong công tác chuyển đổi số, ngành du lịch đã liên tục ra mắt các sản phẩm du lịch số ấn tượng đến người dùng như: Ứng dụng công nghệ VR360 (ra mắt vào ngày 28/10/2021); Sàn thương mại du lịch điện tử và Hội chợ du lịch trực tuyến Danang Fantasticity, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào tháng 3/2022.

Thảo Hương

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan