Quảng Trị:

Cứu sống 6 ngư dân bị chìm tàu

11:25 | 28/06/2014

322 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
10h sáng 27/6, khi tàu cá mang số hiệu QT 22355-TS của ông Nguyễn Văn Vấn (trú tại thôn Xuân Tiến, xã Gio Việt, huyện Gio Linh) đang hoạt động cách đảo Cồn Cỏ khoảng 3 hải lý thì bị nứt vỏ, nước tràn vào khoang...

Thông tin nhận được từ Đồn biên phòng Cồn Cỏ (huyện Đảo Cồn Cỏ) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Huyện đảo Cồn Cỏ và các lực lượng khác tiến hành cứu nạn thành công 6 ngư dân bị chìm thuyền ở trên biển.

Được biết, khoảng 10h sáng ngày 27/6, tàu cá mang số hiệu QT 22355-TS của ông Nguyễn Văn Vấn (trú tại thôn Xuân Tiến, xã Gio Việt, huyện Gio Linh) thu mua hải sản cách đảo Cồn Cỏ khoảng 3 hải lý thì bị nứt vỏ, trong điều kiện sóng to gió lớn, nước tràn vào khoang và bị chìm.

Nhận được tin báo, Huyện đảo Cồn Cỏ đã nhanh chóng điều tàu công vụ và tàu cá của ngư dân tiến hành giải cứu những người bị nạn.Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, toàn bộ 6 thuyền viên trên tàu đã được cứu sống, rất may không có ai bị thương. Nhưng toàn bộ số hải sản (khoảng 5 tấn) cùng chiếc tàu đã bị chìm xuống đáy biển sâu.

Sau khi được cấp cứu, hồi sức, sức khỏe của các thành viên trên tàu đã được hồi phục. Hiện các thuyền viên đã lên đường trở về đất liền

Trần Hùng