Cựu nữ điệp viên xinh đẹp Nga cầu hôn Snowden

07:00 | 05/07/2013

718 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu nữ điệp viên xinh đẹp người Nga Anna Chapman đã ngỏ lời cầu hôn cựu nhân viên CIA Edward Snowden, người hiện đang trú ẩn tại Mátxcơva sau khi tiết lộ các bí mật tình báo của chính phủ Mỹ.

Chapman đã cầu hôn Snowden.

Chapman, 31 tuổi, đã cầu hôn Snowden, 30 tuổi, thông qua mạng xã hội Twitter.

“Snowden, anh có lấy em không?”, cựu điện viên Nga, vốn được truyền thông thế giới gọi là “người đàn bà quyến rũ”, viết trên trang Twitter của cô hôm 3/7.

“NSA, các ông sẽ chăm sóc con cái của chúng tôi chứ?”, Chapman viết trong một thông điệp khác, ám chỉ cơ quan cũ của Snowden, Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA).

Snowden, người đang đối mặt với án tử hình vì các cáo buộc gián điệp tại Mỹ và hiện cố thủ tại sân bay Sheremetyevo ở Mátxcơva kể từ hôm 23/6 sau khi rời Hồng Kông, cho tới nay chưa có phản ứng gì trước lời cầu hôn của Chapman.

Snowden đã gửi đơn xin tị nạn tới 21 quốc gia. Vài nước trong số này đã từ chối đơn tị nạn của Snowden, trong khi một số nước khác nói anh phải có mặt trên lãnh thổ của họ mới có thể xin tị nạn.

Còn Chapman và 10 điệp viên khác từng bị bắt tại Mỹ hồi tháng 6/2010 vì bị tình nghi làm gián điệp. Họ đã bị trục xuất về Nga trong một vụ trao đổi giáo điệp với Mỹ.

Kể từ khi bị trục xuất về nước, người đẹp tóc đỏ đã ngôi sao và tham gia các hoạt động kinh doanh, báo chí, ngân hàng và chính trị.

(Theo Dân trí)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc