Cuộc hôn nhân buồn tủi của nữ sinh lớp 11 với người chồng vũ phu

11:37 | 18/09/2018

1,790 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bỏ dở việc học hành, Chi làm mẹ ở tuổi 17, liên tục chịu đựng những trận đòn của chồng và rồi mất mạng chỉ vì câu cằn nhằn.
cuoc hon nhan buon tui cua nu sinh lop 11 voi nguoi chong vu phuTây Ninh: Điều tra nghi án chồng giết vợ ngay trước mặt con 5 tuổi
cuoc hon nhan buon tui cua nu sinh lop 11 voi nguoi chong vu phuChồng sát hại vợ vì nghĩ bị xem thường
cuoc hon nhan buon tui cua nu sinh lop 11 voi nguoi chong vu phuĐắk Lắk: Không níu kéo được tình cảm, chồng đâm chết vợ tại tòa

Ngày 18/9, Công an Hà Tĩnh cho biết, trong thời gian bị tạm giữ, nghi can Nguyễn Thành Nam (26 tuổi, ở xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) liên tục tỏ ra hối hận vì lỡ tay sát hại vợ vào 2 hôm trước. Nam đang phải đối mặt với cáo buộc "giết người".

cuoc hon nhan buon tui cua nu sinh lop 11 voi nguoi chong vu phu
Nam và Chi quyết tâm kết hôn mặc sự phản đối của gia đình.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 19h ngày 16/9, tại nhà mẹ vợ, Nam to tiếng với vợ là Mai Thị Bảo Chi (17 tuổi) khi bị trách móc về việc đi uống rượu trước đó. Bực tức, anh ta cầm kéo đâm vợ nhiều nhát khiến chị này ngã gục xuống sàn nhà. Nạn nhân được đưa cấp cứu song đã thiệt mạng.

Người thân cho hay, Chi hiền lành, xinh xắn, được nhiều người quý mến. Cuối năm 2017, khi đang là nữ sinh lớp 11, em bất ngờ nghỉ học, xin làm đám cưới với Nam trong sự ngỡ ngàng của thầy cô, bạn bè.

cuoc hon nhan buon tui cua nu sinh lop 11 voi nguoi chong vu phu
Nguyễn Thành Nam tại cơ quan điều tra.

"Khi biết Chi nên duyên với Nam, chúng tôi phản đối vì cậu ta là người có tiếng chơi bời, không tu chí làm ăn. Nhưng Chi quyết tâm, đánh cược cho cuộc hôn nhân này, mọi người đành chấp thuận" - một người họ hàng nói. Gia đình sau đó tổ chức đám cưới cho đôi trẻ dù Chi chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn.

Con gái của Chi hiện đã 3 tháng tuổi. Hàng xóm tại thôn Lộc Hạnh (xã Xuân Trường) kể, từ ngày lấy nhau, Chi thường buồn bã bởi Nam tính vũ phu, hay ghen tuông, thường xuyên đánh vợ. Trước đó ba tháng, Nam sau khi đánh Chi đã mang đồ đạc trong nhà ra đốt. Anh ta bị công an xã nhắc nhở nhưng vẫn chứng nào tật nấy.

Mẹ của Chi cho hay, dù bị bạo hành song con gái âm thầm chịu đựng. Tối hôm vụ việc xảy ra, thấy vợ chồng Chi về thăm, bà phấn khởi chuẩn bị bữa tối. Thấy chồng bỏ ra ngoài, Chi cằn nhằn. "Từ nay bố đừng có đi chơi khuya nữa nhé. Bố hứa rồi mà sao vẫn cứ bỏ đi suốt vậy" - bà thuật lại lời con gái nói trước lúc bị sát hại.

Sau vài câu nói qua lại, không giữ được bình tĩnh, Nam lấy kéo trong nhà bếp đâm vợ. Chi gục tại nền nhà. Mẹ cô hốt hoảng hô hoán gọi hàng xóm ứng cứu.

Gây án xong, Nam chạy khỏi hiện trường, 30 phút sau thì bị cảnh sát bắt.

"Trước khi cưới, hai đứa ra sức thuyết phục gia đình để được đến với nhau, không ngờ lại rơi vào hoàn cảnh này. Con gái của Chi do sinh non nên sức khỏe yếu. Cháu sẽ sống ra sao khi mẹ mất, bố vướng lao lý" - một người họ hàng của Chi chia sẻ.

VNE

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc