Cùng PVcomBank rước lộc xuân may mắn

16:56 | 10/01/2020

229 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với mong muốn mang đến những giải pháp tài chính ưu việt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, PVcomBank luôn đầu tư, đẩy mạnh phát triển đa dạng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ. Song hành cùng với đó, các chương trình ưu đãi đặc biệt, mang lại lợi ích kép cho khách hàng cũng liên tục được triển khai.

Đem lại giải pháp tài chính tối ưu cho cuộc sống

Trong những năm trở lại đây, với việc đầu tư phát triển mạnh mẽ hệ thống sản phẩm dịch vụ, PVcomBank đã mang đến nhiều giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Là một người bạn đồng hành, một công cụ hỗ trợ cho người tiêu dùng trong việc hiện thực hóa những ước mơ, các sản phẩm tiết kiệm của PVcomBank đã và đang từng bước chiếm được sự tin tưởng và an tâm gửi gắm của số đông khách hàng.

Cùng PVcomBank rước lộc xuân may mắn

Gửi tiết kiệm tại PVcomBank, người dùng không chỉ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn lên tới 7.99%/năm mà còn được cố định lãi suất này trong suốt thời gian gửi. Đặc biệt, khi tham gia sản phẩm tiền gửi Bảo toàn lãi suất, khách hàng sẽ luôn nhận được lãi suất cao hơn hoặc bằng với lãi suất niêm yết tại thời điểm gửi ở PVcomBank. Có thể nói đây là phương thức tối ưu hóa khả năng sinh lời tốt nhất, đảm bảo lợi ích cho khách hàng trong sự biến động mạnh mẽ của thị trường như hiện nay.

Với thời gian gửi đa dạng từ 1 đến 36 tháng và mức gửi tối thiểu chỉ từ 1 triệu đồng cùng thủ tục nhanh chóng, đơn giản, có thể thay đổi số dư linh động, các sản phẩm tiết kiệm từ PVcomBank đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Rước lộc xuân cùng nhiều đãi ngập tràn

Không chỉ gây ấn tượng bởi các giải pháp tài chính thông minh, PVcomBank còn thu hút nhiều khách hàng bởi những ưu đãi đặc biệt như một sự tri ân sâu sắc với sự đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Và trong dịp Tết Canh Tý tới đây, PVcomBank sẽ đã triển khai chương trình “Gửi tiền nhận vàng – Khai xuân như ý” từ ngày 09/01/2020 như một món quà may mắn gửi tới khách hàng, thay cho lời chúc năm mới thật nhiều bình an tài lộc.

Cùng PVcomBank rước lộc xuân may mắn

Theo đó, khi tham gia gửi tiết kiệm Tiền gửi CTKM hoặc Tiền gửi Bảo toàn lãi suất với hạn mức từ 30 triệu đồng, đạt số dư quy đổi 1 tháng từ 250 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 lì xì may mắn. Đặc biệt, từ nay đến hết 31/03/2020, với mỗi 10 triệu đồng Tiền gửi Tiết kiệm CTKM hoặc Tiền gửi Bảo toàn lãi suất, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 mã quay thưởng với các giải thưởng hấp dẫn cuối chương trình bao gồm: 2 giải Đặc biệt mỗi giải nhận 1 lượng vàng SJC 9999 và 12 Giải nhất mỗi giải nhận 5 chỉ vàng SJC 9999.

Với định hướng đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, PVcomBank đã và đang không ngừng nỗ lực để cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính hoàn hảo cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng. Chương trình “Gửi tiền nhận vàng – Khai xuân như ý” chính là sự tri ân mà PVcomBank muốn gửi tới khách hàng thân yêu trong những ngày đầu năm mới. Hy vọng với chút lộc may mắn này, các khách hàng của PVcomBank sẽ gặt hái được niềm vui, thành công và hạnh phúc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc hoặc truy cập vào website: www.pvcombank.com.vn. Hotline: 1900.5555.92.