CSGT tóm gọn xe "quái thú" gầm rú ở cửa ngõ Sài Gòn

11:20 | 14/09/2018

630 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều người đang lưu thông trên Xa lộ Hà Nội ở cửa ngõ phía Đông TP HCM chứng kiến nam thanh niên chạy chiếc xe "quái thú", nẹt bô inh ỏi. Chiếc xe này sau đó đã bị cảnh sát giao thông giữ lại.
csgt tom gon xe quai thu gam ru o cua ngo sai gonXe tải tông liên tiếp 3 nhà dân, 4 người thoát chết
csgt tom gon xe quai thu gam ru o cua ngo sai gonHà Nội: Ôtô mất lái "hạ gục" hàng loạt xe máy và cây xanh
csgt tom gon xe quai thu gam ru o cua ngo sai gonTạm giữ chiếc Mazda "náo loạn" trên phố Hà Nội để điều tra

Sáng nay (14/9), Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT Công an TP HCM) cho hay, đang tạm giữ chiếc "môtô" nghi do người vi phạm tự lắp ráp, thay đổi hình dạng… để xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo phòng về hướng xử lý.

csgt tom gon xe quai thu gam ru o cua ngo sai gon
Đội CSGT Rạch Chiếc "tóm gọn" chiếc xe máy kỳ dị do nam thanh niên điều khiển.

Vào giờ cao điểm chiều qua, nhiều người đang lưu thông trên Xa lộ Hà Nội (theo hướng từ ngã tư RMK về ngã tư Bình Thái, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM) nghe tiếng gầm rú của một phương tiện. Ngay sau đó, mọi người hốt hoảng, nháo nhào né tránh khi thấy chiếc môtô trông như "quái thú" do nam thanh niên điều khiển ầm ầm lao tới.

Theo một số người chứng kiến, khi nhiều người vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì ngay lúc đó, từ phía sau đã có lực lượng CSGT đi xe đặc chủng lao lên áp sát, chặn bắt chiếc xe "quái thú".

csgt tom gon xe quai thu gam ru o cua ngo sai gon
Người điều khiển phương tiện không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì chứng minh nguồn gốc chiếc xe.

Nam thanh niên điều khiển chiếc xe nói trên được xác định là Lê Văn D. (19 tuổi, ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM).

Khi lực lượng CSGT kiểm tra, D. không xuất trình được giấy phép lái xe, cũng như bất cứ giấy tờ gì chứng minh nguồn gốc phương tiện. D. cho biết tự mình mua phụ tùng, lắp ráp để chế tạo ra "quái thú" này.

Lực lượng CSGT đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện để tiếp tục xử lý.

DT