Quảng Nam:

Công an viên bị sát hại dã man: Bắt vợ nạn nhân

14:46 | 14/01/2015

14,269 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra đối với ông Trương Văn Tâm (Công an viên xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành), sáng ngày 14/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được hung thủ.

Người bị bắt giữ là Nguyễn Thị Thanh Trinh (SN 1982, trú tại huyện Núi Thành) là vợ của công an viên Trương Văn Tâm.

Được biết, do bị chồng bạo hành suốt nhiều năm nên Trinh đã bức xúc và tìm cách trả thù. Vào rạng sáng ngày 7/1, nhân lúc chồng đang ngủ trong nhà, Trinh đã dùng đe sắt đánh vào đầu anh Tâm, sau đó dùng dao chém nhiều nhát vào người chồng, gây ra cái chết cho công an viên này.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và thu thập thông tin vụ án, lực lượng chức năng đã phát hiện đối tượng Trinh là manh mối quan trọng nhưng phải chờ cho gia đình nạn nhân an táng anh Trương Văn Tâm theo phong tục địa phương rồi mới quyết định bắt hung thủ.

Bắt người vợ sát hại chồng là công an viên

Người dân tập trung gần nhà nạn nhân Trương Văn Tâm sáng 7/1.

 

Theo người dân thôn Nam Sơn, vào khoảng 3h sáng ngày 7/1, người dân nghe tiếng la hét của mẹ con chị Nguyễn Thị Thanh Trinh (vợ anh Tâm) nên chạy qua nhà. Khi tới nơi thì phát hiện ông Tâm đang nằm trên vũng máu với nhiều vết thương ở đầu.

Vì ông Tâm đã chết nên người dân không đưa đi cấp cứu mà điện báo công an. Ngay khi nhận được thông tin, Công an xã Tam Hiệp, Công an huyện Núi Thành lập tức có mặt phong tỏa hiện trường.

Theo một số người dân, tối ngày 6/1, ông Tâm có đi nhậu với anh em bạn bè. Đến khoảng 11h ông Tâm về nhà ngủ nhưng không đóng cửa. Đến 3h sáng ngày 7/1 thì được phát hiện bị giết.

Ngoài làm công an xã, ông Tâm còn mở quán rửa xe, vợ mở quán bán cháo lòng. Gia đình ông Tâm có 2 người con gái. Thời điểm xảy ra vụ án, cả vợ và 2 con đều nằm ngủ trong buồng nhưng không hay biết.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Nguyễn Thị Thanh Trinh theo quy định của pháp luật.

P.Đ