Công an Hà Nội tìm "anh hùng cứu mỹ nhân" trên xe buýt

10:38 | 20/06/2015

2,129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một hành động đẹp của nam thanh niên ra tay cứu giúp cô gái giành lại điện thoại và dạy cho tên trộm cắp một bài học trên xe buýt được đăng tải trên mạng xã hội đã gây sốt cộng đồng mạng. Thực hư câu chuyện ra sao và nam thanh niên trên là ai?

Câu chuyện được một bạn gái cũng là người chứng kiến sự việc chia sẻ trên một trang fanpage và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Theo những dòng chia sẻ này, chuyện diễn ra trên một tuyến xe buýt di chuyển qua khu vực đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Người chia sẻ kể lại, khi xe đang di chuyển thì bất ngờ mọi người nghe thấy tiếng la hét của một cô gái cho rằng đã bị một thanh niên đi cùng xe móc túi trộm mất điện thoại.

Chia sẻ của một cư dân mạng về vụ việc.

Dù chắc chắn kẻ kia lấy điện thoại của mình nhưng sau khi khám xét, cô gái lại không tìm thấy chiếc điện thoại trên người nam thanh niên. Không tìm được bằng chứng chứng minh người này lấy trộm điện thoại, cô gái chỉ biết khóc: “Các anh ơi cứu em với, các chú ơi cứu cháu với...”.

Nhưng do không biết chính xác sự việc thế nào, những người xung quanh cũng chỉ ngồi im.

Tới điểm dừng Đại học Thủy Lợi, một thanh niên (được cho là sinh viên Đại học Thủy Lợi - PV) lên xe. Chứng kiến cô gái khóc lóc và cầu cứu những người xung quanh không thành, nam sinh này đã can thiệp. Sau khi đề nghị tên kẻ trộm trả lại điện thoại không được, nam sinh viên quát: "Anh có tin tôi tìm thấy điện thoại trên người anh không?"

Thấy người này vẫn không trả lại điện thoại mà tìm cách len xuống xe, rất nhanh chóng nam thanh niên này xông ra túm áo đối tượng rồi đấm tới tấp vào mặt khiến tên này gục xuống. Sau đó, nam sinh này cởi thắt lưng của tên trộm ra và tìm được chiếc điện thoại Samsung trong sự bất ngờ của những người xung quanh.

Hiện danh tính nam thanh niên nghĩa hiệp này vẫn đang được cư dân mạng và cả Công an Hà Nội tìm kiếm.

Q.Dương 

(Năng lượng Mới)