Công an Hà Nội thêm 6 tổ công tác đặc biệt xử lý vi phạm giãn cách

18:55 | 29/08/2021

648 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tin từ Công an TP Hà Nội, kể từ hôm nay (29/8), Công an thành phố tăng cường thêm 6 tổ công tác đặc biệt nhằm tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm về giãn cách xã hội và đảm bảo an ninh trật tự.
các tổ tổ công tác đặc biệt đã thiết lập các chốt kiểm tra trên nhiều tuyến phố chính của Hà Nội.
Các tổ công tác đặc biệt đã thiết lập các chốt kiểm tra trên nhiều tuyến phố chính của Hà Nội.

Như vậy, tổng số tổ công tác đặc biệt được nâng lên 12 tổ tuần tra kiểm soát thuộc Công an TP Hà Nội. Các tổ công tác đặc biệt gồm cán bộ chiến sĩ từ phòng Cảnh sát giao thông, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, phòng Cảnh sát hình sự và phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy. Mục đích của tổ công tác là không để người không có lý do chính đáng ra khỏi nhà, tham gia giao thông, vi phạm quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 17/CT-UBND của TP Hà Nội và đảm bảo an ninh trật tự, đặc biệt trong dịp Quốc khánh 2/9 sắp tới.

Ngoài việc tăng cường các tổ tuần tra kiểm soát, Công an TP Hà Nội đề nghị trưởng Công an các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố tham mưu cho cấp ủy, chính quyền rà soát, siết chặt các chốt kiểm soát tại các tổ dân phố, khu dân cư, các thôn, xóm, khu chung cư, khu đô thị… để quản lý người và phương tiện ra ngoài tham gia giao thông không có lý do và có phương án điều chỉnh nếu chốt hoạt động không hiệu quả.

Kể từ khi thành lập đến nay, hoạt động của các tổ công tác đặc biệt bước đầu đã phát huy được hiệu quả, xử lý hàng nghìn trường hợp vi phạm về phòng dịch ra khỏi nhà không có lý do, vi phạm trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự.

M.C

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan