Con quỷ râu xanh đội lốt giáo viên

14:53 | 25/04/2019

13,059 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều người cho rằng không hề có sự hối hận từ Nguyễn Việt Anh bởi là thầy giáo trách nhiệm của hắn phải là người bảo vệ, chăm sóc cô học trò có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn thì hắn lại lợi dụng sự tin tưởng của cô bé để thỏa mãn dục vọng thấp hèn.

Đối tượng Nguyễn Việt Anh (giáo viên trường THCS Thượng Hà số 2, xã Thượng Hà, Bảo Yên, Lào Cai) đã nhiều lần hãm hiếp cháu Hoàng Thị H. (13 tuổi, học lớp 8 trường THCS Thượng Hà 2) khiến cháu có thai 3 tháng và đang được xét nghiệm tại Hà Nội.

Vụ việc được chính chị Đ.T.Đ - chị dâu của cháu H. phát hiện khi gần đây thấy em chồng có những biểu hiện bất thường. Vì tế nhị nên chị Đ. đợi đến khuya, khi mọi người ngủ hết, chị Đ. mới tìm cách gặng hỏi cháu H. thì cháu mới nức nở kể lại những tháng năm tủi nhục trong bàn tay của Nguyễn Việt Anh.

Theo lời chị Đ., H. kể lại rằng từ 2 năm trước, một lần Nguyễn Việt Anh đã đưa cho H. một chiếc điện thoại, hắn bảo là để có việc gì sẽ liên lạc. Sau đó, đợi đến đêm khuya, Việt Anh gọi điện cho H. bảo "Sang phòng thầy nhờ chút việc!".

Cả tin và ngây thơ, cô bé chưa biết việc đời đã đưa mình vào bàn tay của quỷ râu xanh khi vừa vào phòng thì đã bị Nguyễn Việt Anh khóa trái cửa và dùng vũ lực hãm hiếp nhiều lần. Chưa hết, sau khi thỏa mãn thú tính, Việt Anh còn hăm dọa cháu H. nếu nói ra sẽ giết chết.

con quy rau xanh doi lot giao vien
Khu ký túc xá của trường - nơi xảy ra vụ việc.

“Con bé vốn ít nói, lại thêm sợ nên không dám nói với ai. Sau đó nó còn nhiều lần bị hiếp, lần gần nhất là cách đây 2 tuần", chị Đ. cho biết thêm.

Ngay khi nắm được thông tin về vụ việc cháu H. bị hãm hại nhiều lần, Công an huyện Bảo Yên đã áp dụng biện pháp khẩn cấp, tạm giam Nguyễn Việt Anh để lấy lời khai và truy tìm bằng chứng trong vụ việc. Vào tối ngày 24/4, một cán bộ Công an huyện Bảo Yên cho biết, khi đưa về trụ sở công an, Nguyễn Việt Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo rất thành khẩn.

Thái độ thành khẩn của những tên tội phạm, biết ăn năn hối cải để có cơ hội thứ hai sửa chữa sai lầm là đáng khuyến khích nhưng ở vụ việc này lại phản tác dụng. Một số ý kiến cho rằng với trách nhiệm và thiên chức của một người thầy, Nguyễn Việt Anh đáng lẽ phải thương yêu che chở cho học sinh. Nhưng ngược lại, hắn lợi dụng sự tin tưởng của H. và hiểu biết về hoàn cảnh cũng như gia đình cháu như cha mất sớm, mẹ thì bị tàn tật, câm điếc… để xâm hại cháu bé trong thời gian dài, nhiều lần.

Hành vi của Nguyễn Việt Anh rất khó tìm được sự đồng tình hay thương hại từ dư luận. Hơn thế nữa nhiều người còn cho rằng nếu cứ có cơ hội thì không thể chắc chắn rằng việc Nguyễn Việt Anh sẽ tái phạm, trở thành mối nguy hiểm đối với cộng đồng.

Hiện nay, cơ quan điều tra Công an tỉnh Lào Cai vẫn tiếp tục làm rõ vụ việc và theo nguồn tin từ UBND huyện Bảo Yên - Lào Cai sẽ nhanh chóng khởi tố vụ án và thông tin chính thức cho báo chí.

Tùng Phong

con quy rau xanh doi lot giao vien

Vụ nữ sinh lớp 8 mang thai: Tạm giữ thầy giáo có hành vi giao cấu
con quy rau xanh doi lot giao vien

Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai từng là giáo viên giỏi cấp huyện
con quy rau xanh doi lot giao vien

Thầy giáo mang búa đi hiếp dâm và cướp tài sản
con quy rau xanh doi lot giao vien

Hà Nội: Nghi án một nữ sinh lớp 8 bị xâm hại