Côn đồ làm náo loạn bệnh viện Xanh Pôn

15:32 | 31/10/2014

2,092 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng ngày 30/10, một nhóm thanh niên đã xông vào bệnh viện Xanh Pôn tìm bệnh nhân hành hung.

BS. Nguyễn Đình Hưng, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn xác nhận: Rạng sáng 30/10, tại Phòng tiểu phẫu - Khoa Cấp cứu của bệnh viện đã xảy ra một vụ hành hung, khiến hàng chục y bác sĩ và bệnh nhân hoảng loạn.

Phòng Tiểu phẫu, khoa Cấp Cứu, BV Xanh Pôn - nơi xảy ra sự việc

Cụ thể, vào rạng sáng ngày 30/10 bệnh viện có tiếp nhận hai nam thanh niên nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Trong khi các y, bác sĩ tại bệnh viện Xanh Pôn đang tiến hành băng bó cho hai thanh niên này thì một nhóm thanh niên hung hãn khác (khoảng hơn chục người) đã xông vào bệnh viện để tìm người.

Nhóm thanh niên này đã gây náo loạn tại bệnh viện khi liên tiếp vung tuýt sắp, điếu cày... đe dọa các bác sĩ đang cấp cứu cho hai nam thanh niên kia.

Họ chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của bảo vệ bệnh viện. Nhưng sau khi bỏ đi chừng 30 phút thì nhóm thanh niên này lại quay trở lại và tiếp tục gây rối.

Trước thông tin này, hôm nay (31/10), Bộ Y tế có công văn khẩn gửi Sở Y tế Hà Nội, đề nghị phối hợp với Công an TP Hà Nội xác minh thông tin.

Bên cạnh đó, Bộ Y tế cũng yêu cầu bệnh viện phối hợp với cơ quan chức năng sớm có giải pháp phát hiện, xử lý nghiêm các đối tượng đã gây mất trật tự trong bệnh viện để đảm bảo môi trường an toàn cho cán bộ y tế yên tâm làm việc.

Được biết, Công an phường Điện Biên (quận Ba Đình) cũng đã vào cuộc điều tra sự việc này.

Huy An

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc