Có manh mối về cháu bé bị bỏ rơi trên taxi (?!)

21:14 | 04/12/2014

1,791 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 4/12, một phụ nữ tự xưng tên O. đã đến UBND phường 1 (quận 8, TP HCM) để cung cấp manh mối thông tin về cháu bé bị bỏ rơi trên taxi hãng Vinasun vào tối 2/12.

>> Xác minh mẹ con cụ bà nhận là người thân cháu bé bị bỏ rơi

>> Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi

Bà cụ tự xưng là người thân của cháu bé bị bỏ rơi trên taxi đến UBND phường 1 (quận 8) xin làm thủ tục nhận lại bé Bo.

Chị O. tường trình đang là chủ của một nhà trọ trên đường Lê Văn Lương (ấp 5, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè). Qua thông tin và hình ảnh đăng tải trên các phương tiện truyền thông, chị O. phát hiện bé Bo từng sống tại nhà trọ của mình. Chị O. xác nhận cách đây khoảng 1 tuần, một người phụ nữ tên Thảo đến thuê phòng trọ và đưa bé Bo về cùng sinh sống.

Thảo nói Bo là con của mình. Đến ngày 2/12, chị O. không thấy Bo về lại phòng trọ và hỏi thì người này bảo cháu bé đã về quê với ông bà. Vài giờ đồng hồ sau, Thảo trả phòng rồi bỏ đi đâu không rõ.

Cùng ngày, hai mẹ con cụ bà tự nhận là người thân của bé Bo đã tiếp tục đến UBND phường 1 (quận 8) để làm thủ tục xin nhận cháu bé về. Đến cuối buổi chiều, bà cụ và người đàn ông vẫn phải về tay không. 

Bà Vũ Yến Oanh, Chủ tịch UBND phường xác nhận vẫn chưa thể giao cháu Bo cho 2 người trên vì đang chờ kết quả xác minh từ phía Công an quận 8.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc