Cô gái Junko Furuta - Vụ tra tấn dã man nhất Nhật Bản (phần 2)

09:00 | 01/01/2019

19,407 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Qua điều tra, những tên này vốn nằm trong băng nhóm Yakuza (Mafia Nhật). Điều bi thảm nhất của toàn bộ câu chuyện này là, với lứa tuổi vị thành niên, những tên này biết rằng, chúng chỉ bị xử tội rất nhẹ với vài ba năm tù giam mà thôi.
co gai junko furuta vu tra tan da man nhat nhat ban phan 2 Cô gái Junko Furuta - Vụ tra tấn dã man nhất Nhật Bản (phần 1)

Sự trừng phạt những tên tàn bạo

Bọn chúng giam cô gái trong nhà của một trong 4 tên, tên hắn là Kamisaku, cha mẹ của hắn cũng sống ở đó, nhưng vì quá sợ nên họ chẳng dám làm gì cả. Kamisaku còn hăm doạ cô phải làm ra vẻ như là một trong những người bạn gái của chúng nếu gặp gia đình xung quanh ngôi nhà nơi cô bị giam cầm. Khi sự việc trở nên chắc chắn rằng những gia đình đó sẽ không gọi cho cảnh sát, hắn đã bỏ cái lý do đó.

co gai junko furuta vu tra tan da man nhat nhat ban phan 2

Hình anh cô nữ sinh xinh đẹp trước khi bị bắt cóc

Bên cạnh hãm hiếp và đánh đập thông thường, tay chân cô cũng bị chi chít những vết đốt từ những tên này. Trong khi đó, cha mẹ của Kamisaku ở ngôi nhà này nhà biết tất cả mọi thứ đang xảy ra, nhưng không dám báo với các nhà chức trách vì sợ con trai của mình và nhóm của gã trả thù.

Furuta đã cố gắng bỏ trốn 1 vài lần, cầu xin gia đình đó cứu giúp cô hơn một lần, nhưng họ không làm gì cả. Kamisaku lúc đó là một tên có chức vụ thấp trong lãnh đạo băng nhóm Yakuza và hắn đã huyênh hoang rằng có thể sử dụng những mối quan hệ trong đó để giết bất kỳ ai cản trở.

Theo những lời trình bày của chúng tại phiên toà xét xử, cả 4 tên đã hãm hiếp, đánh đập cô gái, đâm các vật thể từ bên ngoài kể cả gậy sắt vào vùng kín của cô, bắt cô uống nước tiểu của chính mình, ăn gián, nhồi những quả pháo vào bên trong hậu môn cô, và bật chúng lên, bắt Furuta thủ dâm, dùng kìm cắt núm vú của cô, thả những chiếc chuông (dùng tập thể hình) lên bụng cô, và làm bỏng cô với những điếu thuốc lá và bật lửa. Một trong những lần nung bỏng cô là sự trừng phạt vì cố gắng gọi cho cảnh sát.

co gai junko furuta vu tra tan da man nhat nhat ban phan 2

Một trong 4 tên tội phạm tra tấn Furuta

Bắt cô phải bò lê hơn 1 giờ trên vùng cơ thể bị tổn thương xuống phòng tắm tầng dưới. Những cách thức kinh hãi được thực hiện lên Junko Furuta đã được tập hợp trong phiên toà xét xử của Nhật Bản, và được đăng tải từ năm 1989. Chúng chỉ ra rằng Furuta đã phải chịu đựng những đau đớn kéo dài trước khi cô chết.

Chúng còn thuật lại rằng “ có thể đến trăm người” biết Furuta bị giam cầm ở đó, nhưng cũng không thể rõ ràng khi mà họ đến thăm ngôi nhà tại những thời điểm khác nhau trong khi cô gái bị giam tại đó, hoặc chính những người trong số họ cũng đã cưỡng hiếp hay lạm dụng cô. Khi bọn chúng không để cô được thoát, khi đã đôi lần cầu xin chúng “ hãy giết tôi…”

Bốn tên đưa ra những biện hộ sai trái để làm giảm bớt trách nhiệm “dẫn đến việc gây tổn thương đến chết” hơn là tội giết người. Gia đình tên Kamisaku đã bán căn nhà của họ khoảng 50 triệu yên để đền bù cho gia đình của Furuta.

Cả 4 tên thực hiện quá trình phạm tội khi đang tuổi vị thành niên, nhân dạng bọn chúng đều được toà giữ kín. Tuy nhiên, một số tờ báo hàng tuần đã nêu tên thật bọn chúng, đòi “ Quyền con người không thể đối xử tàn bạo”. Tên thật của Furuta và chi tiết về cuộc sống riêng tư của cô cũng đã được đăng một cách tường tận trên phương tiện truyền thông. Kamisaku bị xét xử với tư cách là đại diện tên chủ mưu.

co gai junko furuta vu tra tan da man nhat nhat ban phan 2

Tên tội phạm vị thành niên

Đối với sự tham gia trong tội ác này, Kamisaku bị bắt giam cải tạo 8 năm trong nhà tù giam giữ đối tượng vị thành niên trước khi được phóng thích vào tháng 8 năm 1999. Tuy nhiên, tháng 7 năm 2004, hắn lại bị bắt giữ khi tấn công 1 người quen, người mà hắn nghĩ đã quyến rũ 1 bạn gái hắn. Kamisaku tiếp tục bị tuyên án 7 năm tù vì tội cố ý gây thương tích.

Sự thất vọng của gia đình cô gái và người dân

4 tên giết cô gái giờ đã được tự do. Sự công bằng sẽ không bao giờ được thực thi sau hơn 20 năm. Chúng đáng bị trừng phạt hơn cả những gì đã làm với Furuta, một cô gái ngây thơ đã phải trải qua những sự đau đớn không thể chịu đựng hơn. Điều đặc biệt và vô cùng bất công là tên cầm đầu gây ra cái chết của cô chỉ bị phạt tù 8 năm và bây giờ hắn đã nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Gia đình Junko thật sự suy sụp với lời tuyên án giành cho bọn giết người, Khi một vài chứng cứ buộc tội bị lật ngược dựa trên những dấu vết tự nhiên rất khó hiểu, tinh dịch và tóc mu lấy từ xác cô gái không khớp với bất kì ai trong những tên bị bắt giữ, luật sư đã quyết định rằng không đủ yếu tố cấu thành tội và không thể bảo hộ cho họ hơn. Có những suy đoán rằng các chứng cứ đã bị nhiễu bẩn bởi nhiều người chưa biết đã hãm hiếp Furuta./.

Hòa Thu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc