CNN phát video Tổng thống Obama ăn bún chả ở Hà Nội

12:25 | 15/09/2016

1,767 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/9 tới, kênh truyền hình CNN (Mỹ) sẽ phát sóng video Tổng thống Barack Obama ăn bún chả Hà Nội cùng với đầu bếp Anthony Bourdain, nhân chuyến thăm Việt Nam hồi tháng 5/2016.

Video này nằm trong chương trình Parts Unknown về du lịch và ẩm thực của CNN. Parts Unknown là một trong ba series truyền hình ăn khách của Anthony Bourdain.

Theo thông tin từ Nhà Trắng, kịch bản bữa tối của Tổng thống Obama ở quán bún chả trên con phố Lê Văn Hưu, Hà Nội, đã được bàn bạc và lên kế hoạch trước đó cả năm. Những người tham gia phải tuyệt đối giữ bí mật.

tin nhap 20160915122224
Tổng thống Obama ăn bún chả tại Hà Nội cùng đầu bếp Anthony Bourdain

Anthony Bourdain là một trong những cái tên đầu bếp - tác giả - và host cho các chương trình truyền hình cực kỳ nổi tiếng. Ông từng có sách dạy nấu ăn lọt vào top sách bán chạy nhất của New York Times, sở hữu vô số bài báo, bài cộng tác cho các tạp chí hàng đầu về lối sống, ẩm thực, xuất hiện trong các cuộc thi nấu ăn với tư cách giám khảo khách mời. 3 series truyền hình của ông: No Reservations, The Layovers và Parts Unknowns luôn nằm trong top những chương trình được yêu thích.

G.K

CNN