Chuyện người mẹ đi tìm nữ sinh bị 'yêu râu xanh' đưa vào nhà nghỉ

19:00 | 18/07/2015

4,667 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát hiện con gái không còn ở đám cưới, người mẹ đi tìm Kim trong đêm. Lúc gặp nhau, mặt nữ sinh tái nhợt khiến bà Thanh nghi có chuyện xấu.  

“Giao cấu bên ngoài

“Giao cấu bên ngoài" vẫn lãnh án 12 năm tù

Ngày 15/7, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Ngọc Lợi (SN 1976, tên thường gọi: Mạnh, ngụ huyện Lộc Ninh) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Thiếu nữ bị

Thiếu nữ bị "bạn Zalo" lừa đến đường vắng rồi hiếp dâm

Cô gái cho biết, cô không những bị gã trai cướp tình mà cả tài sản của cô cũng bị anh ta lấy mất, quần áo cũng bị hắn xé rách trong cơn thú tính.

Nửa năm qua, Kim - nữ sinh lớp 6 ở xã Phú Tâm (huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) luôn ám ảnh về lần làm "chuyện vợ chồng" với thanh niên lớn hơn mình 15 tuổi. Nhiều người đã lầm tưởng khi nhìn dáng dấp Kim cứ như người trưởng thành nhưng thực sự, thời điểm cô bé bị "yêu râu xanh" hãm hại chỉ mới hơn 11 tuổi.

Ngày 13/7, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên xét xử sơ thẩm Đặng Minh Tâm ở huyện Kế Sách. Thanh niên 27 tuổi nhà nghèo, quanh năm làm thuê. Tâm vài lần ăn uống cùng bà Thanh (mẹ của Kim) rồi kết thân, khi hai người được cùng một chủ nhờ phụ việc liên quan đến hỉ sự.

Chiều 10/1, chị Thanh cùng con gái đến đám cưới ở ấp Thọ Hòa Đông của xã Phú Tâm (giáp ranh thị trấn Kế Sách) để rửa chén bát. Thấy khách dự tiệc khá đông, người mẹ bảo Kim giúp gia chủ mang bánh, trái cây ra bàn. Tại đây, nữ sinh được Tâm bắt chuyện để làm quen.

Bị cáo Tâm bị áp giải về trại giam sau tuyên án.
Bị cáo Tâm bị áp giải về trại giam sau tuyên án.

Khi biết người mới gặp là bạn với mẹ của mình, Kim nhận lời mời đi uống nước cùng thanh niên luôn tỏ ra lịch sự. Lúc đầu, nữ sinh nghĩ rằng sẽ cùng Tâm đến quán kem gần đám cưới, nhưng đi bộ một lúc thì gã trai đón taxi, đưa Kim đến nhà trọ ở ấp An Định, thị trấn Kế Sách.

Lúc này, bà Thanh phát hiện con gái không còn ở đám cưới, người mẹ vội bỏ việc đang được gia chủ thuê làm để tìm Kim. Vài người dự tiệc cho biết, họ thấy nữ sinh cùng Tâm đi về Kế Sách nhưng bà Thanh kiếm hơn một giờ mà chẳng gặp nữ sinh.

"Tâm xăm trổ đầy người, không ít lần nó đánh mẹ nên con gái của mình đi với thanh niên này khiến tôi lo lắng. Trên đường tìm con, tôi soi đèn khắp các bụi rậm ven đường vì sợ Kim bị hãm hiếp và giết chết", người mẹ nói.

Đến 21h cùng ngày, Kim với Tâm trở lại đám cưới bằng xe ôm. Chị Thoa hay tin đã quay lại đám cưới và phát hiện mặt nữ sinh tái nhợt. Linh cảm có chuyện xấu đã xảy ra với Kim, người mẹ động viên con gái kể lại vụ việc nhưng cô bé lắc đầu.

Mẹ của Kim đã nhờ người quen tiếp tục động viên Kim kể lại mọi chuyện khi đi cùng Tâm. Gần 10 phút sau, Kim nói hai người đã vô nhà trọ nên gia đình Kim trình báo công an bắt Tâm nhưng thanh niên này kịp bỏ trốn.

Ngay trong đêm, Tâm đón xe đò lên Sài Gòn để gặp cô gái sống với mình như vợ chồng. Tại đây, "yêu râu xanh" kể cho "vợ" nghe chuyện vi phạm pháp luật ở quê nhà. Dù rất giận, nhưng cô gái đang mang giọt máu của Tâm đã động viên để "chồng" đến Công an phường Hiệp Tân (quận Tân Phú, TP HCM) đầu thú.

Trò chuyện cùng phóng viên, Kim nhớ lại những lúc đi cùng Tâm vào nhà trọ rất lo sợ. Khi đó, nữ sinh chưa ý thức rõ thế nào là quan hệ nam nữ, nên cho Tâm giao cấu.

"Ra khỏi nhà trọ con sợ lắm, không dám nói thật với mẹ khi quay lại đám cưới. Lúc đầu con đâu chịu vô trong đó, anh Tâm nói ngon, nói ngọt đủ điều để được làm chuyện 'người lớn' với con", Kim nói.

Trước ngày ra tòa, "vợ" của Tâm đến gặp chị Thanh để xin bãi nại cho "chồng" và người phụ nữ này cũng đã sắp đến ngày sinh. Cảm thông với hoàn cảnh của đứa bé sắp chào đời, gia đình bị hại đã xin giảm án cho Tâm, để bị cáo sớm đoàn tụ với gia đình.

Xét nhiều tình tiết giảm nhẹ của bị cáo, ngày 13/7, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Tâm 9 năm tù. Mức án này dưới khung so với quy định của tội Hiếp dâm trẻ em.

* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi.

Phúc Đạt

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc