[Chùm ảnh] Cơm hộp hoạt hình Kyaraben phiên bản đáng yêu chưa từng thấy

12:25 | 08/01/2016

2,642 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơm hộp Bento Nhật Bản có lẽ không còn xa lạ gì đối với chúng ta và là một trong những đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Trong Kyaraben là loại Bento được nhiều người ưa thích bởi những nguyên liệu được “biến hóa” dễ thương đến mức khó tin. Dưới đây, bạn sẽ được ngắm nghía bộ sưu tập cơm nắm với các nhân vật hoạt hình đáng yêu chưa từng thấy của nghệ nhân người Thái có biệt danh Peaceloving Pax.
chum anh com hop hoat hinh kyaraben phien ban dang yeu chua tung thay
Những món ăn trong hộp cơm Kyaraben được tạo hình và trang trí thành các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh, hoạt hình, chương trình thực tế... như mèo máy đến từ tương lai Doreamon, cô mèo điệu đà Hello Kitty, Pokémon Pikachu xinh xắn hay thần rừng Totoro béo ú.

chum anh com hop hoat hinh kyaraben phien ban dang yeu chua tung thay

[Chùm ảnh] Ngỡ ngàng những tuyệt tác nghệ thuật bằng dây thép

Nhà điêu khắc Robin Wight đã sử dụng dây thép không gỉ để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật vô cùng tuyệt vời. Dây thép không chỉ tạo nên những cơ bắp cứng cáp mà còn có thể lột tả hết vẻ đẹp mong manh, không trọng lượng của những sợi tóc bay trong gió. Theo Wight, mỗi tác phẩm của ông đều có tâm hồn và gửi gắm một thông điệp đặc biệt trong đó.

chum anh com hop hoat hinh kyaraben phien ban dang yeu chua tung thay

[Chùm ảnh] 30 cuốn sách bạn nên đọc trước tuổi 30

​Với các bạn trẻ việc đọc sách sẽ có ý nghĩa to lớn trong việc định hướng, trang bị kĩ năng, kiến thức cũng như mang đến những giá trị tinh thần hữu ích. Dưới đây sẽ là gợi ý về những cuốn sách bạn nên đọc trước tuổi 30 để làm hành trang giúp mình vững vàng hơn trong cuộc sống.

chum anh com hop hoat hinh kyaraben phien ban dang yeu chua tung thay

[Chùm ảnh] Những tư thế tạo dáng hoàn hảo dành riêng cho phái nữ

Không thích chụp ảnh chỉ vì mình lên hình không đẹp, luôn cảm thấy ngượng ngùng về dáng đứng và biểu cảm khuôn mặt trong khi nhiều bạn khác lại trông thật hoàn hảo trên khung hình. Nếu vậy thì bạn nên luyện tập 60 tư thế tạo dáng sau để có thể lên hình tự nhiên nhất.

D.T

B.P