Chú chó cứu cô bé trong biển lửa

17:27 | 21/08/2016

552 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cuộc sống luôn có chuyện bất ngờ xảy ra mà chúng ta không kịp chuẩn bị. Tại Maryland, Mỹ, một người mẹ mới ra khỏi nhà không lâu, trong nhà đột nhiên xảy ra hỏa hoạn. Mặc dù cô định xông vào trong phòng để cứu con gái 8 tháng tuổi ở nhà một mình nhưng không có cách nào vượt qua được ngọn lửa mãnh liệt. Đợi đến nhân viên cứu hỏa tới, họ cùng vào trong phòng nhìn thấy hình ảnh cảm động.
chu cho cuu co be trong bien lua

▼Tại Baltimore, người mẹ Erika Poremski đi ra ngoài lấy đồ ở trong xe vào chủ nhật, để bé gái Viviana Claire và chú chó Polo ở trong nhà một mình. Nhưng khi cô quay trở về nhìn thấy ngôi nhà đã chìm trong biển lửa.

chu cho cuu co be trong bien lua

“Tôi đã nghe được tiếng con khóc nhưng không thể đến bên cạnh nó”, Erika vô cùng hối hận nói, “Khi đó tôi đã cố gắng hết sức, tôi và hàng xòm phá vỡ cửa sổ muốn xông vào nhưng không được, không ai có thể cứu con tôi ra.”

▼Đợi đến khi nhân viên cứu hỏa tới, vào bên trong phòng thấy một hình ảnh khiến tim tôi tan nát: “Chú chó Polo không để ý đến nguy hiểm của bản thân, dùng thân thể của nó che cho Vivian, thân thể của nó bị ngọn lửa thiêu cháy, vì che chở cho Vivian nó đã không qua khỏi”.

chu cho cuu co be trong bien lua

▼Sau khi biết chuyện này Erika vô cùng đau khổ, vừa khóc vừa kể lể: “Tôi coi Polo như đứa con đầu tiên của tôi”. Cô giải thích Polo thường ngủ ở phòng trên tầng, thông thường sẽ không mở cửa đi xuống tầng, lần này nó phát hiện nguy hiểm, không để ý đến cơ hội chạy trốn của mình, trước tiên lựa chọn dùng thân thể để bảo vệ cô chủ nhỏ.

chu cho cuu co be trong bien lua

▼Nhân viên cứu hỏa nói trong phòng ngủ của Vivian nhìn thấy hình ảnh chú chó Polo đang dùng thân thể che chở cho bé, cuối cùng Vivian chỉ bị một số vết bỏng nhỏ, nhưng vẫn cần đến bệnh viện điều trị.

chu cho cuu co be trong bien lua

▼Erika đau đớn giãi bày chú chó và con gái Vivian là tất cả đối với cô, khi biết Polo đã ra đi mãi mãi, cô chỉ có thể chân thành cầu nguyện cho chú chó có kiếp sống mới tốt đẹp hơn. Hiện tại trong phòng của họ đã bị đốt cháy mà nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn vẫn chưa được làm rõ.

chu cho cuu co be trong bien lua

Người bình thường cũng không thể chịu đựng được ngọn lửa bùng cháy, nhưng chú chó Polo vì bảo vệ người nhà mà trước tiên lựa chọn hy sinh chính mình để cho cô chủ nhỏ không bị ngọn lửa làm tổn thương. Tình cảm sâu đậm, to lớn của chú chó khiến mọi người hết sức cảm động và thán phục!

Huy Hoàng

ĐKN