Chọn quà cho ngày 8/3

16:09 | 05/03/2012

812 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Bên cạnh những món quà “truyền thống” như hoa hồng, mỹ phẩm hay trang sức… hiện thị trường có khá nhiều món quà lạ mắt được khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, săn lùng cho ngày 8/3 sắp tới.

1. Hộp quà kết trái cây thơm

Giỏ quà trái cây có giá từ 250.000 - 700.000 đồng

Hộp quà kết trái cây khô nhập khẩu có 8 mẫu giỏ quà thiết kế riêng cho ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, trong đó có 3 mẫu trái tim. Hộp quà kết từ nhiều loại trái cây hấp dẫn, ngon miệng, có lợi cho sức khỏe: mơ, táo, dâu, cà chua, dứa, mận, cam, me, vỏ bưởi, kiwi, chà là, anh đào, nam việt quất, lý gai, sung Thổ Nhĩ Kỳ, sung Iran…

Các loại cây khô được xếp đặt khéo léo, pha trộn màu sắc thật hấp dẫn và kèm thêm 1 thỏi socola hình trái tim. Khi thưởng thức, hương vị ngọt ngọt của mứt, vị thanh thanh của trái cây sẽ khiến cho các bạn cảm nhận rõ hơn cái tình, cái ý của người tặng.

Các giỏ quà thiết kế sẵn có giá 250.000 đồng; 320.000 đồng; 500.000 đồng; 700.000 đồng tùy vào số lượng trái cây được sử dụng và độ tinh xảo của món quà.

2. Khung hình trái tim tự xoay

Ưu điểm của bộ khung hình trái tự xoay này là rất ý nghĩa và hữu dụng, có thể sử dụng làm đồ trang trí ở bàn làm việc, bàn trang điểm, trên kệ giường hay giá sách. Khung hình trái tim 2 mặt, có chế độ tự động xoay vô cùng đẹp mắt, có thể chuyển đổi chế độ từ đứng yên sang tự xoay một cách dễ dàng.

Điều đặc biệt nữa là nó có 2 mặt, có thể để sẵn hình ảnh của mình và “người ấy” để tăng thêm phần lãng mạn và gửi gắm thông điệp tình cảm và hình ảnh của cô ấy và bạn luôn ở trong trái tim nhau.

Giá của khung hình trái tim là 95.000 đồng/ sản phẩm.

3. Chậu hoa Plasma

Chậu hoa Plasma dành cho các bạn yêu thích công nghệ

Với người yêu thích sự mới lạ, một chậu hoa Plasma có thể là lựa chọn sáng suốt và độc đáo cho bạn.

Những khóm hoa Plasma phát sáng trong đêm cực kỳ ấn tượng, lôi cuốn. Một món quà tuyệt vời cho người thân với nhiều chủ đề hoa, hình thù khác nhau như tặng bạn bè, anh chị em, tình yêu …

Không chỉ đảm nhiệm vai trò của một chiếc đèn mà nó còn tô điểm thêm cho không gian xin xắn của bạn một vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên, tạo nên cho bạn một nguồn cảm hứng trong công việc. Với điện thế tiêu thụ 3w khả năng tiêu hao điên rất thấp nên bạn có thể dùng nó như một chiếc đèn ngủ cho mình.

Giá của sản phẩm này là 190.000 đồng/sản phẩm.

4. Hạt gạo khắc tên “người ấy”

Món quà độc đáo cho 8/3 năm nay

Hạt gạo không chỉ tượng trưng cho sự đầy đủ, sung túc mà còn thể hiện tình yêu thương tha thiết của con người, là nhịp cầu nối những con tim, nẩy nở lòng nhân ái… Pha lê là biểu tượng của sự cao quý, tinh khiết và đem lại mọi điều tốt lành đến cho bạn. Pha lê cũng giống như tên gọi của nó mong manh và dễ vỡ . Nhưng ai biết trân trọng và gìn giữ thì nó rất bền vững và luôn trong sáng.

Khắc tên người yêu hoặc những thông điệp tình yêu lên hạt gạo cũng đang là một món quà “nóng” cho ngày 8/3, những hạt gạo đẹp nhất được lựa chọn tỉ mỉ, khắc tên và đặt trong những viên pha lê màu trắng hoặc tím nhiều kiểu dáng khác nhau (hình trái tim, hình tròn, hình phật bà…) được nhiều bạn trẻ ưa thích và săn lùng.

Món quà này cũng được bán với giá khá “mềm” từ 50.000-65.000 đồng/sản phẩm.

5. Chảo rán 2 mặt

Chảo 2 mặt rất phù hợp cho các bà, các mẹ

Không chỉ có hoa, mỹ phẩm hay trang sức, một trong những món đồ đang được các ông bố tìm kiếm và đặt hàng nhiều nhất để dành tặng mẹ, tặng vợ nhân ngày 8/3 là chảo rán hai mặt, một loại sản phẩm khá mới trên thị trường với giá cả rất phải chăng từ 780.000 đến 900.000 đồng tùy vào xuất xứ của hàng.

Ngoài ra, một loạt các sản phẩm đáp ứng yêu cầu “độc” cũng được các nhà phân phối tung ra thị trường, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ như “Hạt đậu thần kỳ”. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng sản phẩm này vẫn là một trong những món quà lãng mạn được nhiều khách hàng lựa chọn. Các món quà như in, khắc những bức ảnh lên pha lê, thủy tinh hay sứ cũng được nhiều khách hàng lựa chọn để lưu giữ những hình ảnh của gia đình hay “người ấy”.

Các coupon giảm giá cũng là một trong những lựa chọn thông minh cho ngày 8/3 năm nay. Với ưu điểm tiện dụng, nhiều ưu đãi, giá thành không cao, bạn có thể đưa mẹ hay bạn gái đi spa, mua sắm hay xem phim tùy theo sở thích của mỗi người.

Trong nhiều trường hợp, một bữa ăn mà các “đấng mày râu” tự vào bếp, một bông hoa hay một tấm thiệp cũng sẽ làm người phụ nữ khó quên, xúc động và trân trọng hơn nhiều những món quà lộng lẫy hay đắt tiền.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để các bậc nam nhi quan tâm đến các chị em, trao tặng những món quà thể hiện tình cảm yêu quý của mình đến mẹ, vợ hay người yêu. Tuy nhiên, món quà đó có “độc”, lạ hay đắt tiền đến đâu cũng chỉ có ý nghĩa khi xuất phát từ chính tấm lòng chân thành của người trao tặng.

Vương Tâm