Cho thôi chức Chánh Văn phòng với nữ tài xế nói "con người không quan trọng"

14:57 | 20/07/2018

155 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh Văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đã có đơn từ chức sau khi phát ngôn "con người không quan trọng" gây phẫn nộ dư luận hồi tháng 5/2018.
cho thoi chuc chanh van phong voi nu tai xe noi con nguoi khong quan trong Có dấu hiệu tội chống người thi hành công vụ?

Ngày 20/7, ông Nguyễn Công Thành - Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, đầu tháng 7/2018, bà Dương Thị Thùy Trang đã có đơn xin thôi giữ chức Chánh Văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng.

Sau khi tiếp nhận đơn, Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đã xem xét và chấp thuận cho bà Trang thôi chức Chánh Văn phòng Đảng uỷ Khu kinh tế Hải Phòng.

cho thoi chuc chanh van phong voi nu tai xe noi con nguoi khong quan trong

"Qua đánh giá, chúng tôi thấy đồng chí Trang rất cầu thị và đây cũng là nguyện vọng chính đáng nên Đảng uỷ nhất trí để chị Trang thôi giữ chức vụ Chánh Văn phòng Đảng uỷ Khu kinh tế Hải Phòng. Chị Trang giờ là chuyên viên Văn phòng Đảng uỷ Khu kinh tế Hải Phòng" - ông Thành cho hay.

Trước đó, chiều 2/5/2018, bà Trang điều khiển ôtô lưu thông trên đường Nguyễn Bình (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng). Tại đây, xe ôtô của bà Trang va chạm với xe máy điện của sinh viên Hoàng Quang Minh.

Vụ va chạm khiến nam sinh bị chấn thương và tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ. Nam sinh viên cho rằng mình không sai nên gọi điện báo công an. Hai bên chủ phương tiện xảy ra tranh cãi.

Trong lúc to tiếng, nhiều người dân can ngăn và đề nghị nữ tài xế đưa nam sinh đến bệnh viện để kiểm tra. Tuy nhiên, bà Trang không đồng ý. Bà này liên tục xưng hô "mày tao" với nam sinh, thậm chí còn đưa ra phát ngôn "con người không quan trọng".

X.Hinh (tổng hợp)