Chính khách Ukraine cắn tai, móc mắt nhau

21:12 | 20/12/2015

8,094 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cuộc họp Hội đồng thành phố Kherson của Ukraine đã xảy ra hỗn chiến khiến một chính khách bị cắn sứt tai và suýt bị móc mắt.
chinh khach ukraine loan da mot nguoi bi can sut tai
Nạn nhân Kravchenko

Báo Sự thật Komsomol ngày 20/12 cho biết: Cuộc chiến đã nổ ra giữa Alexander Vlasov - đại biểu Hội đồng thành phố của phe đối lập và chỉ huy trưởng quân đoàn tự vệ Azov, ông Vadim Kravchenko.

Do bản báo cáo của Kravchenko nói rằng Ủy ban thanh tra nhân dân của Vlasov đã trừ bớt tiền lương của những người hay nêu ý kiến trái ngược trong các cuộc họp của Hội đồng thành phố, nên hai bên đã cãi vã, xô xát.

Kravchenko nói rằng đối thủ đã cố gắng móc mắt ông và đã cắn đứt một phần tai ông. Bây giờ ông đang phải nằm viện với tiên lượng phần tai bị cắn đứt có khả năng không thể phục hồi.

Được biết, quân đoàn tự vệ Azov được thành lập trên cơ sở trung đoàn tình nguyện Azov của các lực lượng tân quốc xã Ukraine.

Trước đó, vào ngày 11/12, thủ tướng Ukraine Arseniy Yatsenyuk khi đang đăng đàn diễn thuyết trước nội các cũng bị một nghị sĩ đối lập “bế” khỏi bục diễn đàn và kết cục cũng là một cuộc loạn đả ngay trong phòng họp Quốc hội.

Thế mới biết, nghị trường Ukraine luôn nhiều sóng gió, theo cả nghĩa rộng lẫn nghĩa hẹp.

Thiện Tâm