Cháy khách sạn 63 tầng ở Dubai đêm giao thừa

08:13 | 01/01/2016

2,120 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một đám cháy lớn bùng lên tại khách sạn 63 tầng ở trung tâm Dubai, gần tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới, Burj Khalifa.

Theo Reuters, vụ hỏa hoạn xảy ra tại khách sạn Address, Dubai, thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), chỉ vài giờ trước khi màn bắn pháo hoa mừng năm mới sẽ diễn ra tại tòa tháp cao nhất thế giới ở gần đó, Burj Khalifa.

Văn phòng truyền thông của chính quyền Dubai cho biết trên Twitter rằng các đội dân phòng đã sơ tán khách sạn cao hơn 300 m này và xử lý ngọn lửa.

chay du doi o khach san dubai dem giao thua
Đám cháy tại khách sạn ở Dubai

"Không có thương tích trong vụ hỏa hoạn, cảm ơn Thượng Đế. Tất nhiên, vụ việc sẽ không ảnh hưởng đến chương trình đón mừng năm mới", thiếu tướng Rashed al-Matrushi, người đứng đầu cơ quan dân phòng Dubai, nói.

Họ cho biết ngọn lửa xuất phát từ tầng 20, ở mặt ngoài của khách sạn, và các hệ thống chữa cháy nội bộ đã cố gắng ngăn chặn nó lan vào bên trong. 4 đội cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường.

Hàng năm, Dubai là chủ nhà của một trong những màn pháo hoa ngoạn mục nhất thế giới, từ tòa tháp 160 tầng Burj Khalifa, mở cửa vào năm 2010 với độ cao gần 830 m.

VnExpress