Cháy cửa hàng điện thoại, 8 người nhập viện

10:21 | 05/03/2016

1,766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ít nhất có 8 người trong một gia đình phải nhập viện trong vụ cháy xảy ra vào rạng sáng 5/3, tại cửa hàng mua bán, sửa chữa điện thoại di động (số 336 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội). 
chay cua hang dien thoai 8 nguoi nhap vienCháy nhà hàng gần khu phố Tây ở Sài Gòn
chay cua hang dien thoai 8 nguoi nhap vienCháy tại Cung thiếu nhi Hà Nội
chay cua hang dien thoai 8 nguoi nhap vienXe máy bốc cháy trước cửa hiệu thuốc
chay cua hang dien thoai 8 nguoi nhap vien
Hiện trường vụ cháy.

Theo anh Tĩnh (37 tuổi, chủ cửa hàng mua bán, sửa chữa điện thoại bị cháy) cho biết, khi cả gia đình anh đang ngủ trên tầng thì phát hiện khói ngập phòng. Thấy vậy anh chạy xuống tầng một, thì hai xe máy và nhiều đồ đạc trong gian bếp đang cháy dữ dội.

Anh Tĩnh đã dùng bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng bất thành.

chay cua hang dien thoai 8 nguoi nhap vien
Nơi phát cháy xuất phát từ gian bếp tầng 1 ngôi nhà.

Lửa và khói đen đặc chắn lối khiến anh không thể mở cửa. Để thoát thân ra ngoài, anh Tĩnh hô hoán 7 thành viên khác trong gia đình chạy ra hành lang tầng hai nhảy xuống đất.

Sự việc xảy ra khiến cả 8 người sinh sống trong cửa hàng sửa chữa, mua bán điện thoại này phải nhập viện do bị bỏng, ngạt khí, hoặc bị thương do nhảy từ tầng hai xuống.

chay cua hang dien thoai 8 nguoi nhap vien
Xe cứu thương túc trực tại hiện trường để sơ cứu các nạn nhân.

Sau khi được lực lượng cấp cứu tại Bệnh viện 198, anh Tĩnh xin xuất viện do bị thương nhẹ. Các thành viên khác trong ra đình anh Tĩnh hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo chủ cửa hàng gặp nạn, anh thuê tầng một làm cửa hàng sửa chữa, bán điện thoại hơn 2 năm nay. Gia đình anh năm người cùng ba người gia đình chị họ ở hai phòng tầng hai. Còn các phòng tầng 3, tầng 4 chủ nhà cho người khác thuê.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, các hộ gia đình tầng trên đều biết có cháy, nhưng không có lối thoát. Họ chỉ thoát ra ngoài được khi xe chữa cháy, xe thang của Cảnh sát PCCC tới giải cứu.

Thiên Minh