Chân dung 3 nghi phạm sử dụng súng cướp tiệm vàng Trường Ký

07:01 | 21/09/2018

1,409 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ba nghi phạm cướp tiệm vàng Trường Ký (TP Sơn La) đã bị cảnh sát bắt giữ, chúng cùng quê ở Phú Thọ.
chan dung 3 nghi pham cuop tiem vang truong kyVụ cướp tiệm vàng Trường Ký: Nghi phạm thứ 3 đã bị bắt
chan dung 3 nghi pham cuop tiem vang truong kySơn La: Ba đối tượng đi ôtô cướp tiệm vàng Trường Ký

Như đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 20/9, ba đối tượng đi trên xe ôtô mang BKS 29A-870.70 đến tiệm vàng bạc Trường Ký (số 282 đường Chu Văn Thịnh, TP Sơn La).

Khi vào bên trong, các đối tượng có hành vi khống chế chủ tiệm vàng và thực hiện hành vi cướp tài sản. Lúc này, chủ tiệm vàng hô hoán và được người dân đến hỗ trợ, bắt được 2 trong 3 đối tượng. Đối tượng còn lại nhanh chân bỏ trốn.

chan dung 3 nghi pham cuop tiem vang truong ky
Chân dung 3 nghi phạm cướp tiệm vàng Trường Ký

Tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành vây bắt đối tượng còn lại. Sau gần hơn 2 giờ bỏ trốn, đối tượng thứ 3 đã bị bắt giữ khi hắn lẩn trốn tại xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn (Sơn La), cách hiện trường vụ án hơn 30km.

Đại tá Đỗ Xuân Cảnh - Trưởng Công an TP Sơn La cho biết, đây là vụ cướp tiệm vàng lớn nhất trên địa bàn thành phố Sơn La cũng như toàn tỉnh từ trước đến nay. Bước đầu xác định 3 đối tượng là người từ tỉnh Phú Thọ, trong đó đối tượng cầm đầu đã có tiền án và đã thụ lý ở trại giam Yên Hạ, Phù Yên.

chan dung 3 nghi pham cuop tiem vang truong ky
Một trong ba đối tượng cướp tiệm vàng Trường Ký.

Theo Trưởng Công an TP Sơn La, đối tượng lên địa bàn thành phố từ 3 ngày qua để nắm tình hình, theo dõi các cửa hàng vàng bạc. Sau khi nắm bắt tình hình và lên kế hoạch, các đối tượng đã chọn cửa hàng vàng bạc Trường Ký để gây án.

Được biết, các đối tượng mang theo súng nhưng chưa kịp nổ. Nhóm cướp cũng chưa lấy được tài sản của tiệm vàng, tuy nhiên đã làm hư hỏng một số tài sản của tiệm vàng.

Hiện công an đã thu giữ 1 xe ôtô của các đối tượng.

X.H

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc