Cement & Concrete Vietnam Expo 2023: Cầu nối cho ngành công nghiệp xi măng

13:31 | 14/11/2023

63 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Triển lãm Cement & Concrete Vietnam Expo 2023 sẽ là cầu nối giao thương giúp đáp ứng nhu cầu giải pháp công nghệ và kết nối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Bê tông - Xi măng tại Việt Nam.
Cement & Concrete Vietnam Expo 2023: Cầu nối cho ngành công nghiệp xi măng

Trong 2 ngày 22 - 23/11, tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavilion, TP HCM sẽ diễn ra triển lãm máy móc, thiết bị xi măng và bê tông 2023 (Cement & Concrete Vietnam Expo 2023). Triển lãm do Công ty Fireworks Trade Media Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của Hiệp hội Xi măng Việt Nam và Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam.

Đây là triển lãm chuyên ngành duy nhất về xi măng và bê tông tại Việt Nam nhằm giới thiệu những thành tựu mới nhất trong ngành công nghiệp xi măng cũng như kết nối giao thương giữa các nhà sản xuất vật liệu, nhà sản xuất thiết bị và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan có cơ hội phát triển mạng lưới kinh doanh và mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

Cement & Concrete Vietnam Expo 2023 quy tụ hơn 100 đơn vị tham gia hàng đầu trong ngành đến từ nhiều quốc gia trên thế giới trưng bày, giới thiệu về các lĩnh vực, ngành hàng: Bê tông trang trí & mặt tiền; bê tông xốp; trộn bê tông; vận chuyển bê tông; ông nghệ bê tông bền vững; công nghệ nền; bê tông ngoài khơi; máy phát điện; giàn giáo; tram trộn; bê tông đúc sẵn…

Bên cạnh việc trưng bày máy móc, công nghệ hiện đại, triển lãm Cement & Concrete Vietnam Expo 2023 sẽ có chương trình tham quan nhà máy xi măng, nhằm hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất xi măng tại Việt Nam và các tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng trong ngành; tổ chức các chương trình hội thảo chuyên đề với sự tham gia của các chuyên gia đến từ nhiều doanh nghiệp lớn chia sẻ những ứng dụng khoa học, cập nhật các xu hướng công nghệ phát triển mới trong ngành xi măng và bê tông trong nước và quốc tế.

Với triển lãm Cement & Concrete Vietnam Expo 2023, ngành công nghiệp xi măng và bê tông tại Việt Nam sẽ tiến xa hơn trong sự phát triển và ứng dụng công nghệ tiên tiến, đồng thời cũng là cơ hội để kết nối và hợp tác, mở rộng thị trường với các đối tác quốc tế, giúp khách tiếp cận, hiểu rõ hơn về ngành xi măng bê tông hiện nay của Việt Nam.

N.H

Ngành xi măng sẽ biến rác thải thành nguyên liệu sản xuất xi măngNgành xi măng sẽ biến rác thải thành nguyên liệu sản xuất xi măng
Xi măng chịu mặn cho các công trình ven biểnXi măng chịu mặn cho các công trình ven biển
TKV nỗ lực sản xuất than cho điện, đạm, xi măngTKV nỗ lực sản xuất than cho điện, đạm, xi măng